GIẢI TRÍ

Chân dung 3 thí sinh được trao vòng nguyệt quế tại 'Miss Earth Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 23-09-2023 • Lượt xem: 972
Chân dung 3 thí sinh được trao vòng nguyệt quế tại 'Miss Earth Vietnam 2023'

Vòng nguyệt quế là phần thưởng mà 3 Mentor là Khánh Vân (team Lửa), Hà Thu (team Khí) và Bùi Quỳnh Hoa (team Nước) trao cho 3 thí sinh ấn tượng nhất trong tập 3 của series truyền hình thực tế 'Miss Earth Vietnam 2023: Hành trình trái tim xanh'. 3 thí sinh nhận được phần thưởng này cũng chính là 3 trong số những gương mặt nổi bật của cuộc thi.

Xem thêm: 

Top 18 Miss Universe Vietnam 2023 'đọ sắc' trong trang phục dạ hội 

Khán giả 'trút giận' vào 'The New Mentor' sau khi Hương Giang loại 'chiến thần' Ngọc Ánh

Hot TikToker với hơn 2,4 triệu lượt theo dõi

Đang là Hot TikToker với hơn 2,4 triệu theo dõi, Hoàng Thị Kim Chi vẫn muốn bản thân có thể tạo thêm sức ảnh hưởng để mang lại những giá trị ý nghĩa cho cuộc sống. Đó là lý do mà cô bước vào hành trình của Miss Earth Vietnam 2023… Đây cũng chính là thí sinh Mentor Bùi Quỳnh Hoa đã sử dụng quyền lực của vòng nguyệt quế để dành thí sinh từ đội của Mentor Khánh Vân về với đội mình. 


Kim Chi là một Hot TikToker với hơn 2,4 triệu theo dõi.

18 tuổi xa quê nhà Quảng Trị để vào TP.HCM theo học ngành Địa lý và Môi trường của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên bước ngoặt đã xảy ra với cô, chỉ vì lỡ một kỳ thi nên không thể tốt nghiệp chuyên ngành, khiến cho cô phải bỏ dở 4 năm học để quay lại thành sinh viên năm 1 của ngành Ngôn ngữ Anh.

Và để chứng minh cho sự mạnh mẽ đó, trong năm 2021, Kim Chi đã tự mở ra một công ty kinh doanh mỹ phẩm, sau đó là kinh doanh thời trang online.... Định hướng để phát triển công việc thuận lợi, cô nàng quyết định tự mày mò mọi thứ trong quy trình trở thành một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. 


Hoàng Thị Kim Chi là thí sinh được Mentor Bùi Quỳnh Hoa trao cho chiếc vòng nguyệt quế của team Nước.

Chia sẻ về hành trình của Miss Earth Vietnam 2023, người đẹp hào hứng: "Bản thân Chi là người có ít bạn bè nên khi tham gia cuộc thi, mình lại có cơ hội gặp được rất nhiều bạn ở trong team khi sống trong ngôi nhà chung. Rồi mình học được cả cách cởi mở với mọi người chung quanh, không ngại nói lên quan điểm cá nhân, chung tay cùng mọi người trong các dự án môi trường mà không sợ gian khó... Điều vui nhất ở Miss Earth Vietnam là mình không phải gồng lên để chứng tỏ với ai. Các thí sinh đều sống chan hòa và giúp đỡ nhau một cách vô vụ lợi. Chi có thể nói ở Miss Earth Vietnam, không có thí sinh nào "giấu bài" để hòng giữ lại những lợi ích cho riêng mình…".

Cô gái gác lại kỳ thi để tham gia Miss Earth Vietnam 2023

Đang chuẩn bị tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế của trường Đại học Kinh tế Tài chính, thí sinh Nguyễn Thị Như Nguyệt đã quyết định gác lại việc thi, để bước vào hành trình của Miss Earth Vietnam 2023…


Trước khi đến với cuộc thi, Như Nguyệt sở hữu 2 giải thưởng là Top 5 và "Người đẹp nhân ái" của cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Tài chính vào năm 2022. 

Như Nguyệt cho biết mình đã bắt đầu kinh doanh từ những năm học cấp 2 ở trường Hồng Bàng (Quận 5, TP.HCM). "Ban đầu kinh doanh những sản phẩm đơn giản như là son môi, sau đó thì mình bán các loại mỹ phẩm khác như kem dưỡng, nước hoa và các vật dụng cá nhân… Có tháng thật ra chỉ kiếm được 1-2 triệu đồng nhưng quan trọng là mình thấy mình vui vì có thể tự kiếm tiền, để trang trải những khoản lặt vặt của bản thân", người đẹp chia sẻ.


Nguyễn Thị Như Nguyệt là thí sinh giành được chiếc vòng nguyệt quế của team Khí từ Mentor Hà Thu.

"Mình không được bố mẹ ủng hộ hoàn toàn trong việc tham dự Miss Earth Vietnam 2023, nhưng mình nghĩ đây là cơ hội lớn để mình thay đổi bản thân. Ngày trước mình cũng hay cố gắng thể hiện mình giỏi giang trước mặt mọi người, song những thử thách của Miss Earth Vietnam 2023 đã làm mình nhìn nhận mọi việc theo hướng rất khác. Đó là mình chỉ cần làm tốt nhất những điều mình có thể, việc còn lại hãy để người khác đánh giá. Sự tự tin vì thế đến với mình một cách tự nhiên, không gượng ép…", Như Nguyệt chia sẻ. 

Đỗ Thị Lan Anh: "Sẽ lập doanh nghiệp tại Việt Nam"

Theo gia đình sang Mỹ học tập từ nhỏ nhưng Lan Anh vẫn luôn yêu thích văn hóa và thiên nhiên Việt Nam.


Lan Anh là thí sinh trở về từ nước ngoài để tham gia cuộc thi.

Đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh ở California State University Fullerton, Lan Anh cho biết dịp này về Việt Nam cũng là dịp bản thân có thể hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình ở đây: "Trong 3-5 năm nữa, mình muốn mở một doanh nghiệp riêng cho mình cũng ngay ở Việt Nam". 


Người đẹp Lan Anh là cô gái được Mentor Khánh Vân trao cho chiếc vòng nguyệt quế.

Chia sẻ về hành trình đã đồng hành cùng Miss Earth Vietnam 2023, Lan Anh tiết lộ: "Khi bắt đầu bước chân vào cuộc thi thì mình còn khá ngây ngô và nhiều lo lắng. Nhưng từ lúc được sinh hoạt ở ngôi nhà chung cùng các thí sinh, tham gia cùng ban tổ chức, Mentor và anh chị cố vấn Miss Earth đi đến những vùng đất khác nhau, để giúp đỡ mọi người trong hoạt động bảo vệ môi trường… mình đã mở mang thêm kiến thức và dần dần hòa nhập cùng mọi người rất dễ dàng. Và mình tin mỗi ngày bây giờ mình đều đang nỗ lực để tốt hơn…".