GIẢI TRÍ

Chân dung người đẹp Colombia được chồng con ‘hộ tống’ ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Nhất Nhất • 09-11-2023 • Lượt xem: 1428
Chân dung người đẹp Colombia được chồng con ‘hộ tống’ ra sân bay đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Đại diện của Colombia tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2023 là Camila Avella. Cô là người đẹp đã kết hôn, sinh con đầu tiên tham dự đấu trường lần này. 

Đại diện của Colombia - Camila Avella là một trong những thí sinh gây chú ý nhất Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) năm nay. Nguyên nhân là vì cô là người đẹp đầu tiên đã kết hôn và có con được tham dự Miss Universe Colombia lẫn Miss Universe.

Hôm 3/11, Camila Avella đã ra sân bay để sang El Salvador tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Cô được đông đảo người hâm mộ tiễn ra sân bay. Đặc biệt, cô được chồng và con “hộ tống” đến sân bay. Mỹ nhân hạnh phúc bế con gái trước khi lên đường chinh chiến tại cuộc thi. Camila Avella cũng chia sẻ những khoảnh khắc xúc động trên Instagram của mình.

Camila Avella đăng quang Miss Universe ở Colombia hồi tháng 9. Cô cho biết gia đình và chồng ủng hộ mình. Mỹ nhân 27 tuổi từng chia sẻ: "Con gái là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi muốn thể hiện phụ nữ có thể làm được điều gì. Tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những bà mẹ, không phải làm mẹ sẽ bị giới hạn. Mỗi người đều có những vai trò và có thể thành công với vai trò của mình, bất luận là ai".

Đây là lần đầu tiên Miss Universe cho phép phụ nữ đã lập gia đình và có con được tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này. Camila Avella sẽ tranh tài cùng 80 thí sinh khác trên toàn thế giới, trong đó có Bùi Quỳnh Hoa, đại diện Việt Nam. 

Camila Avella được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Bà mẹ một con sở hữu vóc dáng gợi cảm, phong cách năng động nhưng không kém phần sang chảnh. Camila Avella có nhiều năm hoạt động trong giới showbiz, làm người mẫu, MC, nhà sáng tạo nội dung…