GIẢI TRÍ

Châu Bùi tái hiện hình ảnh 'Tiểu thư Dior' tại Paris Fashion Week 2022

Ngọc Khôi • 28-09-2022 • Lượt xem: 974
Châu Bùi tái hiện hình ảnh 'Tiểu thư Dior' tại Paris Fashion Week 2022

Mở đầu cho Tuần lễ Thời trang Paris 2022, Châu Bùi - fashionista Việt Nam duy nhất có mặt trên hàng ghế khách mời buổi biểu diễn Dior Spring 2023 (Dior xuân hè 2023). Sự có mặt lần này, Châu Bùi đã làm thất lạc trang phục tham dự sự kiện.

Tối ngày 27/09 (19 giờ 30 phút theo giờ Việt Nam) tại khu vườn Tuileries lãng mạn tọa lạc giữa Bảo tàng Louvre hùng vĩ và Quảng trường Concorde thuộc trung tâm thành phố Paris. Dior đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất tại tuần lễ thời trang Paris Fashion Week 2022. Sự kiện có sự thanh gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Rosé, Sandara Park, Cha Eunwoo và đặc biệt là "Đại sứ toàn cầu của Dior" Kim Ji-soo (Black Pink). Châu Bùi là đại diện của Việt Nam có mặt trong sự kiện đình đám này.

Được biết, khi tham dự sự kiện lần này, Châu Bùi đã gặp sự cố thất lạc trang phục và phụ kiện do sự bất cập của đơn vị vận chuyển.

Nàng Fashionista đến từ Việt Nam cho biết, do thời gian quá gấp rút khi vừa tham dự Tuần lễ Thời trang Milan 2022, cô đã khẩn trương chuẩn bị mọi thứ để đến với Paris Fashion Week. Mọi thứ quá gấp nên cô không kịp có mặt tại Paris để thử đồ. Cộng thêm sự cố thất lạc trang phục và phụ kiện đã chuẩn bị nên việc xuất hiện hoàn hảo nhất trên thảm đỏ là điều không thể. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời gian, cùng với sự hỗ trợ từ ê-kíp đối tác, Châu Bùi đã có sự biến hóa với set đồ "The Bar Jacket" và có mặt tại sự kiện kịp thời.

"Tôi đã vô cùng lo lắng và nghĩ rằng mình sẽ không thể tham dự được sự kiện. Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn mong đợi" - Châu Bùi chia sẻ.

 
Châu Bùi diện chiếc áo huyền thoại "The Bar Jacket" với bề dày lịch sử 75 năm, thiết kế này luôn được nhắc tên liên tục trên các tạp chí hàng đầu thế giới và luôn ghi dấu ấn với các biên tập nổi tiếng như Harper's Bazaar Mỹ.

Châu Bùi trong bộ trang phục cổ điển, đậm chất tiểu thư Paris sang trọng, quý phái.


Diện mạo vô cùng xuất sắc và mãn nhãn của Châu Bùi với thiết kế mang tính biểu tượng Dior.


Châu Bùi hôm trước là đóa hồng châu Á, hôm nay thành bông hoa tulip châu Âu.


Châu Bùi thể hiện tinh thần Dior bằng bộ trang phục trong bộ sưu tập Haute Couture đầu tay của Christian Dior. Bộ trang phục là sự kết hợp giữa chân váy xòe Corolle với The Bar Jacket được ra đời tháng 2/1947.


Sau những hình ảnh cá tính mang đậm phong cách Châu Bùi. Sự thanh lịch của bộ trang phục "The Bar Jacket" làm một màn "lột xác" làm tôn vinh tính nữ cổ điển này của cô nàng xinh đẹp này.


Châu Bùi là một người có nhiều năng lượng tích cực, tuy gặp phải sự cố không mong muốn nhưng cô vẫn giữ vững thần thái và sự tự tin khi xuất hiện tại sự kiện.


Không có con đường thành công nào là dễ dàng, để có được những thành công như ngày hôm nay, Châu Bùi đã tự đứng trên thực lực của mình, vượt qua được định kiến xã hội là một cô hotgirl của ngày nào.


Châu Bùi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện, cô luôn ý thức được rằng s‌‌ự chuyên nghiệp không chỉ nằm ở việc chỉn chu về "giao diện", mà còn nằm ở cách giao tiếp, làm việc với các nhãn hàng, thái độ tại các sự kiện.

Ảnh: FBNV