GIẢI TRÍ

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức trở thành 'mentor' của 'Miss International Queen Vietnam 2023'

Thanh Toàn • 29-11-2022 • Lượt xem: 625
Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức trở thành 'mentor' của 'Miss International Queen Vietnam 2023'

Mới đây, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa được công bố trở thành vị huấn luyện viên tại một show truyền hình thực tế về sắc đẹp do Hoa hậu Hương Giang sản xuất. Liệu đây có phải là cơ hội để nàng Á hậu 'bung skill' truyền đạt giúp các thí sinh trong đội tỏa sáng.

Xem thêm:

Á hậu Quỳnh Châu sau đăng quang: xinh đẹp, quyến rũ, 'cầm trịch' cuộc thi nhan sắc 

Sắc xanh quyến rũ của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Sau hơn 2 tháng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 "Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022", Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật tại các sự kiện lớn nhỏ, các chương trình thực tế và phát triển trong lĩnh vực MC.

Á hậu Quỳnh Châu “đốn tim” khán giả khi xuất hiện tại chung khảo toàn quốc "Hoa hậu Việt Nam 2022" và đảm nhận vị trí MC dẫn dắt đêm thi. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các dự án cộng đồng, từ thiện. Sự thân thiện, hòa đồng của nàng hậu đã ghi điểm trong suốt những tháng đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình.

Trên trang chủ "Miss International Queen Vietnam" vừa công bố dàn mentor với những gương mặt đình đám. Đặc biệt, Á hậu Quỳnh Châu chính thức trở thành mentor của cuộc thi cạnh tranh cùng các đại diện khác. Trong phần phỏng vấn, cô nàng tự tin khẳng định khả năng cũng như kinh nghiệm của mình có thể giúp thí sinh giành được vị trí cao nhất.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính thức trở thành mentor của "Miss International Queen Vietnam 2023".


Một số người đẹp đình đám khác trong dàn mentor cũng được hé lộ trên trang chủ của cuộc thi.

Cụ thể, nàng Á hậu chia sẻ: “Châu tự hào khi mình có đại gia đình Sen Vàng đồng hành cùng Châu trong chương trình lần này. Đây là một điểm mạnh của mình khi thí sinh muốn được tư vấn và truyền tải kỹ năng từ các bạn trong nhà Sen Vàng mà Châu có khả năng kết nối. Đó là lợi thế lớn nhất mà Châu nghĩ mình có quyền tự hào”.

Được đánh giá là một trong những mentor có bề dày kinh nghiệm ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, từ diễn xuất, kỹ năng diễn thuyết và catwalk, Quỳnh Châu hoàn toàn có đủ tự tin để trở thành một đối thủ đáng gờm trong dàn huấn luyện viên năm nay của "Miss International Queen Vietnam 2023". 


Với bề dày kinh nghiệm ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, cô nàng là một trong những đối thủ đáng gờm trong dàn huấn luyện viên năm nay.


Người đẹp gốc Lâm Đồng sở hữu vẻ đẹp hình thể nổi bật mà bao cô gái ao ước.

Không chỉ xinh đẹp, Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 nổi bật với chiều cao 1m75, cân nặng 50 kg, số đo 3 vòng ấn tượng lần lượt là 82-62-90 cm mà nhiều cô gái ao ước sở hữu. Người đẹp hứa hẹn sẽ là một “quân bài” bí ẩn mà Sen Vàng gửi gắm đến với "Miss International Queen Vietnam" năm nay.