GIẢI TRÍ

Chi Pu 'đốt cháy' sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Quốc Hiển • 28-08-2023 • Lượt xem: 16658
Chi Pu 'đốt cháy' sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Tối 27/8, Chi Pu đã góp mặt trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 được tổ chức tại TP.HCM. Đây cũng là sân khấu đầu tiên của nữ ca sĩ tại Việt Nam kể từ khi tham gia 'Đạp gió 2023' tại Trung Quốc và giành chiến thắng, cũng như nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.

Xem thêm: 

Thu Minh 'hát trên không', khoe giọng nội lực bên 'đàn em' gen Z 

Minh Tú diện phong cách gothic ma mị ngồi 'ghế nóng'

Là người diễn cuối trong số các ca sĩ tham gia chương trình, nữ ca sĩ đã mang đến bản mashup 3 ca khúc hit gồm: "Miss Showbiz" (Kiên) - "Từ hôm nay" (Krazy Park, Eddy S Park) - "Đoá hoa hồng" (Andiez - NNeo). Trong đó, "Đoá hoa hồng" là ca khúc từng "làm mưa làm gió" một thời gian dài khi Chi Pu chọn để biểu diễn ở vòng thi cá nhân, mở màn đầy ấn tượng tại "Đạp gió 2023". 


Là người diễn cuối trong số các ca sĩ tham gia chương trình, nữ ca sĩ đã mang đến bản mashup 3 gồm ca khúc.


Màn trình diễn của nữ ca sĩ khiến đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 bùng nổ.

Có thể thấy bản phối bắt tai, vũ đạo điêu luyện cùng vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái ngút ngàn của Chi Pu tạo nên một màn trình diễn bùng nổ, "mãn nhãn mãn nhĩ" với khán giả trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023.


Nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen về phần visual trẻ trung nhưng đầy quyến rũ. 


Chi Pu đã chọn cho mình một chiếc váy ngắn tông cam bó sát cùng điểm nhấn nổi bật một bên vai, kết hợp cùng mái tóc suôn dài tạo thành tâm điểm chú ý trên sân khấu.

Trong lúc Chi Pu trình diễn cùng vũ đoàn Bước Nhảy, người hâm mộ cổ vũ rất nhiệt tình, liên tục hò reo, gọi tên cô. Nữ ca sĩ đã góp phần khuấy động không khí đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 trở nên "nóng" hơn. 


Sau "Đạp gió 2023", đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trình diễn trong nước.


Cô nàng cho biết sẽ tích cực hoạt động song song giữa 2 thị trường Việt Nam và Trung Quốc.

Đây là lần thứ 4 Chi Pu được tin tưởng mời trình diễn trong 3 cuộc thi hoa hậu uy tín, lớn nhất của nhà Sen Vàng. Trong đó, người đẹp đã 2 lần góp mặt trên sân khấu của Hoa hậu Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi sự đầu tư, chỉn chu và phần trình diễn "máu lửa".

Thời gian này, Chi Pu tích cực hoạt động song song giữa 2 thị trường trong nước và Trung Quốc. Sau "Đạp gió 2023", người đẹp tiếp tục tham gia chương trình thực tế về ẩm thực tại xứ Trung mang tên "A Delicious Guess". Sự vui vẻ, hài hước cùng tinh thần tràn đầy năng lượng của Chi Pu trong show nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Sắp tới đây, vào ngày 3/9, cô sẽ góp mặt tại Giải chạy Sơn Kim - thành phố Thủ Đức 2023 với vai trò là đơn vị tài trợ (Vera by Chi Pu).