GIẢI TRÍ

Chi Pu tạo sức hút cực 'khủng' từ khi tham gia 'Đạp gió 2023'

Quốc Hiển • 21-06-2023 • Lượt xem: 15026
Chi Pu tạo sức hút cực 'khủng' từ khi tham gia 'Đạp gió 2023'

Vừa qua, Chi Pu đón nhận tin vui hashtag ‘#Chi Pu’ chính thức đạt 2 tỷ lượt xem trên TikTok. Đáng chú ý, lượt xem tăng từ 1 tỷ lên 2 tỷ chỉ trong vòng 45 ngày, cho thấy quãng thời gian ngắn vừa qua nữ ca sĩ đã tạo được sức hút cực ‘khủng’ trên mạng xã hội.

Xem thêm: 

Rớt hạng sau vòng công diễn 3, Chi Pu thay đổi tạo hình khiến fans 'chóng mặt' 

Chi Pu 'bùng nổ visual' khi trình diễn 'Muốn đi biển'

Chi Pu và "Đạp gió 2023" xuất sắc có mặt trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội 4 tuần liên tiếp từ 16/5 - 12/6/2023. Thống kê của YouNet Media cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng nói riêng và khán giả nói chung cho show giải trí hàng đầu xứ Trung mà giọng ca "Anh ơi ở lại" tham gia.


Chi Pu vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên TikTok.

Còn theo bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của Kompa.ai, Chi Pu xếp ở vị trí thứ 2. Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình "Đạp gió 2023". Trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit “Đóa hoa hồng”. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng thảo luận nhiều về các màn tương tác của đại diện Việt Nam với các đội trưởng Amber Liu, Ella (S.H.E).


Cô nàng đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Influencers tháng 5 của Kompa.ai.


Nữ ca sĩ thu hút lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội trong thời gian ngắn.

Cũng từ hệ thống dữ liệu của Kompa, "Chi Pu tham gia Tỷ tỷ Đạp gió Rẽ sóng mùa 4" đứng đầu bảng xếp hạng Hot Topics tháng 5 với hơn 6,5 triệu lượt tương tác và hơn 500 nghìn thảo luận. Chi Pu cũng rất nhiều lần lọt top cao trên Hot Search Weibo, Trending TikTok với nội dung đa dạng không phải chỉ riêng "Đạp gió 2023".

Kể từ khi tham gia chương trình "Đạp gió 2023", Chi Pu đã lập tài khoản Weibo cá nhân, Super Topic (Siêu thoại - một nhóm dành cho người hâm mộ), hậu viện hội (trang dành cho fans) trên Weibo. Cho đến thời điểm hiện tại, số lượt người theo dõi nữ ca sĩ trên Weibo đã vượt mức 220 nghìn và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Đến hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã có gần 21 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, một số tài khoản có lượng follow lớn như: fanpage có hơn 9 triệu, Instagram gần 5,8 triệu, TikTok với 3,3 triệu, Kênh YouTube đạt nút vàng với 1,4 triệu…