GIẢI TRÍ

Chiến thắng nào cho đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023? 

D.T • 12-09-2023 • Lượt xem: 681
Chiến thắng nào cho đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023? 

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây bất ngờ khi khoe giọng hát và tài năng vũ đạo tại buổi lễ công bố và trao sash cho đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Liên lục địa 2023. 


Mới đây, buổi lễ công bố và trao sash cho Á hậu Ngọc Hằng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện tại thảm đỏ, Ngọc Hằng gây ấn tượng khi diện thiết kế trắng tinh khôi khoe trọn sắc vóc rạng rỡ và quyến rũ. Thiết kế cut-out táo bạo giúp người đẹp sinh năm 2003 khai thác triệt để thế mạnh hình thể cùng đôi chân thon dài. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,73m và số đo ba vòng lý tưởng 81-57-88 cm. 


Ngọc Hằng giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng ứng xử thông minh cùng kỹ năng ngoại ngữ ấn tượng, cô nàng luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với loạt thành tích thể thao và học tập ấn tượng ở tuổi 20. Cô hiện đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney và thông thạo tiếng Anh. Ngoài tiếng Anh, cô đang học và có thể giao tiếp cơ bản tiếng Nhật và tiếng Hàn.


Nói về cơ hội thi đấu quốc tế, Á hậu Ngọc Hằng từng chia sẻ: "Thật sự tự hào khi có thể mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho Hằng trong hành trình sắp tới. Nhưng Hằng chắc chắn sẽ dốc sức mình để tiếp tục mang thành tích về cho nước nhà khi mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam trên chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người sẽ là động lực, là sức mạnh to lớn để Hằng có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng". 


Kể từ sau khi được xác nhận trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental, Á hậu Ngọc Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng từ khán giả. Thậm chí, nhiều netizens còn tin rằng nàng á hậu sẽ lập cú đúp sau chiến thắng của Hoa hậu Bảo Ngọc. Chính vì điều đó, cô luôn cố gắng rèn luyện các kỹ năng catwalk, ngoại ngữ... để chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người" vào tháng 12 tại Ai Cập. 


Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2023 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc "keo ly" trong thiết kế cúp ngực gợi cảm. Dù khá bận rộn với lịch trình công việc, song cô vẫn có mặt để cổ vũ tinh thần và truyền vía may mắn đến cho người em thân thiết. 


Hoa hậu Việt Nam 2023 Thanh Thủy có mặt từ rất sớm để ủng hộ tinh thần cho Ngọc Hằng. Với nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ, người hâm mộ đặt kỳ vọng rằng Thanh Thủy sẽ sớm được "xuất khẩu" trong tương lai. 


Tuy ít tham gia sự kiện như các người đẹp khác nhưng Á hậu Trịnh Thùy Linh luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa mỗi lần xuất hiện. Cô tin rằng Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 hoàn toàn có cơ hội giành được vương miện tại Hoa hậu Liên lục địa 2023. 


Sau khi giành vị trí Á hậu và trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến cuộc thi Miss International (Hoa hậu quốc tế), Phương Nhi ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Người đẹp xứ Thanh chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện và liên tục gây bất ngờ vì những màn biến hoá đa dạng, "cân" mọi phong cách. Cách đây vài ngày, Phương Nhi khẳng định sức hút của mình khi nhận về lượt tương tác khủng cho bức ảnh profile trên trang chủ của Miss International. 


Vẻ đẹp kiêu sa của Hoa hậu Thiên Ân tại thảm đỏ công bố và trao sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thiên Ân hiện là một trong những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt. 


Á hậu Minh Kiên cũng có mặt để chúc mừng cho Ngọc Hằng. Cô nàng được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc.