GIẢI TRÍ

‘Choáng ngợp’ với những bộ trang phục dân tộc phá cách tại Miss Charm 2023

Lê Ngọc • 15-02-2023 • Lượt xem: 1535
‘Choáng ngợp’ với những bộ trang phục dân tộc phá cách tại Miss Charm 2023

Phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Charm 2023 đã diễn ra vô cùng sôi động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. 

Xem thêm:

Bán kết Miss Charm 2023: Colombia, Dominica và Việt Nam 'cực cháy' với phần thi áo tắm

Dàn người đẹp 'Miss Charm 2023' phát cuồng với ẩm thực Việt

Trình diễn trang phục dân tộc là một trong những phần thi quan trọng và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng nói chung và fans sắc đẹp nói riêng. Bởi lẽ, đây tượng trưng như một nét đẹp văn hóa của dân tộc mà đại diện nước đó mong muốn mang đến để phổ biến, lan tỏa rộng rãi đến bạn bè các nước biết đến. Đặc biệt hơn, ẩn sâu trong mỗi bộ trang phục là tâm huyết, chất xám của người sáng tạo và để sản phẩm trở nên hoàn hảo chính là nhờ vào “chất xúc tác” từ người trình diễn. 

Phần thi trang phục văn hóa dân tộc nằm trong khuôn khổ đêm bán kết của Miss Charm vừa qua đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. 38 bộ cánh lộng lẫy mang rõ nét văn hóa dân tộc của 38 các nước từ khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi đã được những cô gái lan tỏa rộng rãi đến bạn bè các nước qua phần trình diễn đầy tự tin, cuốn hút. 

Những bộ cánh được thiết kế công phu với nhiều chi tiết nhỏ không kém phần nặng ký hay những trang phục được thiết kế khá đơn giản nhưng đều được 38 cô gái của Miss Charm 2023 thể hiện rất tròn trịa, thổi hồn sinh động và toát lên được ý nghĩa sâu sắc của từng trang phục được khoác trên người. 

Những phần trình diễn sinh động, phá cách của từng bộ phục trang đến từ mỗi cô gái, người hâm mộ bày tỏ sự nóng lòng chiêm ngưỡng. Cùng Duyên dáng Việt Nam điểm qua những trang phục dân tộc đầy ấn tượng đã giúp làm thành công trong đêm thi bán kết Miss Charm 2023. 

Đêm bán kết được dẫn dắt bởi Hoa hậu Costa Rica 2014 - Karina Ramos và quy tụ dàn giám khảo quyền lực: bà Nguyễn Thị Thúy Nga (Trưởng ban giám khảo), siêu mẫu Lan Khuê, nữ doanh nhân gốc Việt Mimi Morris, nhà thiết kế Hoàng Hải, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn và nhà thiết kế trang sức Ricardo Patraca. Bên cạnh phần thi trang phục dân tộc, đêm bán kết còn có sức hút không kém với phần thi áo tắm, phô đường đường cong nóng bỏng của dàn mỹ nhân Miss Charm.