GIẢI TRÍ

‘Chốt sổ’ 60 gương mặt xuất sắc vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Phong Châu • 30-09-2020 • Lượt xem: 731
‘Chốt sổ’ 60 gương mặt xuất sắc vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau vòng Sơ khảo phía Bắc, Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã tìm ra 30 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Bán kết.

Hoa Hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) đã đi được 1/3 chặng đường với nhiều chuỗi hoạt động hấp dẫn nhằm “giữ nhiệt” cho cuộc thi. Cách đây vài ngày 30 thí sinh đầu tiên của vòng Bán kết đã được công bố sau khi vòng Sơ khảo phía Nam khép lại. Tiếp nối thành công của vòng Sơ khảo Phía Nam, HHVN 2020 tiếp tục hành trình tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay tại khu vực phía Bắc

Hôm qua (29/9), vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Hà Nội và thu hút gần 200 cô gái xinh đẹp đến dự thi. Trải qua vòng kiểm tra Nhân trắc học cũng như phỏng vấn trực tiếp, ban giám khảo đã tìm ra được những gương mặt nổi bật để bước tiếp vào đêm Bán kết sắp tới. Nhìn chung, các thí sinh năm nay đều được giới chuyên môn lẫn cộng đồng nhan sắc đánh giá cao về chất lượng.


Đặc biệt, độ tuổi đăng ký dự thi ngày càng “trẻ hoá” khi lượng thí sinh sinh năm 2000 gần như chiếm ưu thế tại sự kiện lần này. Trong đó có rất nhiều cô gái từng là Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi lớn nhỏ trên khắp cả nước. Quan trọng nhất những nhan sắc ấy không chỉ xinh đẹp, trẻ trung mà còn giàu tri thức với nhiều thành tích ấn tượng.

Bất ngờ xuất hiện tại buổi sơ khảo, Á hậu Phương Nga giữ vai trò MC công bố kết quả của chương trình. Với sự dẫn dắt duyên dáng và khả năng hoạt ngôn, Á hậu Phương Nga đã khiến cho không khí tại khán phòng trở nên náo nhiệt. Nàng hậu cũng đang thử sức với vai trò MC ở nhiều chương trình
.

Có thể nói dàn thí sinh ở phía Bắc lẫn phía Nam năm nay đều sở hữu những thế mạnh riêng về ngoại hình và tài năng. Mỗi cô gái đều mang một màu sắc riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho Hoa Hậu Việt Nam 2020 một “Thập kỷ hương sắc” nở rộ. 


Top 30 cô gái xuất sắc của khu vực phía Bắc vào vòng Bán kết HHVN 2020.

Top 30 cọ gái của khu vực phía Nam được lựa chọn vào vòng Bán kết HHVN 2020 vào ngày 26/9.

Khác với những mùa trước, cuộc thi năm nay sẽ sáp nhập hai vòng Chung khảo phía Nam và phía Bắc thành 1 đêm Bán kết duy nhất. 60 thí sinh của cả hai miền Nam Bắc sẽ quy tụ về Hà Nội để cùng nhau tập luyện và chuẩn bị cho đêm Bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 10/10. Với sự đầu tư bài bản, khán giả sẽ không thất vọng khi chứng kiến màn tỏa sáng của các thí sinh trên sân khấu Hoa Hậu Việt Nam 2020 sắp tới.