THỂ THAO

Chưa thi đấu, tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã vô địch Giải cầu lông Quốc gia 2023

Hoàng Sơn • 19-11-2023 • Lượt xem: 1344
Chưa thi đấu, tay vợt nữ số 1 Việt Nam đã vô địch Giải cầu lông Quốc gia 2023

Với việc tay vợt Trần Thị Phương Thúy xin rút lui trong trận chung kết vì lý do chấn thương, Nguyễn Thùy Linh đã chính thức lên ngôi vô địch Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc Quốc gia 2023.

Xem thêm:

Xác định hai nhân vật kỳ cựu vào chung kết Futsal Cúp Quốc gia 2023

Thắng thuyết phục tay vợt người Thái Lan, Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải M25 Hua Hin

Sáng ngày 18/11, ban tổ chức Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc Quốc gia 2023 thông báo, tay vợt Trần Thị Phương Thúy của đội Bắc Giang đã xin lút lút khỏi trận chung kết đơn nữ do gặp phải chấn thương. Như vậy, ngôi vô địch sẽ được mặc định trao cho tay vợt Nguyễn Thùy Linh của đội Đồng Nai.

Nguyễn Thùy Linh vô địch nội dung đơn nữ Giải cầu lông các tay vợt xuất sắc Quốc gia 2023. (Ảnh:Internet)

Trước đó tại bán kết, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã dễ dàng vượt qua tài năng trẻ của đội TP.HCM Vũ Thị Anh Thư với tỉ số 21-15, 21-11. Trong khi đó, Trần Thị Phương Thúy lại có chiến thắng đầy cảm xúc trước tượng đài cầu lông Việt Nam - Vũ Thị Trang sau 2 set căng thẳng với cùng tỉ số 21-19.

Sau chức vô địch này, Nguyễn Thùy Linh sẽ tiếp tục hướng đến Giải cầu lông Trung Quốc Masters diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 25/11. Đây là giải đấu thuộc hệ thống Super 750 cuối cùng được tổ chức trong năm nay.

Vào tối ngày 18/11, Giải cầu lông các tay vợt xuất sắc Quốc gia 2023 - tranh giải Pro Badminton sẽ diễn ra các trận chung kết và các trận tranh hạng 3. Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Tiến Minh sẽ tái hiện lại trận chung kết đơn nam năm ngoái cùng Nguyễn Tiến Tuấn (Hà Nội). Tại nội dung đôi nữ, hai đại diện của TP.HCM là Vũ Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi đối đầu với Đỗ Thị Phương Mai và Đào Khánh Linh của đơn vị Bộ Công an trong trận chung kết.