GIẢI TRÍ

Chung Gia Hân gây tiếc nuối khi trượt giải Thị hậu TVB 2021

DDVN • 04-01-2022 • Lượt xem: 720
Chung Gia Hân gây tiếc nuối khi trượt giải Thị hậu TVB 2021

Mặc dù được xem là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi Thị hậu TVB năm nay song Chung Gia Hân lại vuột mất giải thưởng này vào tay đàn em Lâm Hạ Vy. Ngôi Thị đế TVB cũng gây bất ngờ khi gọi tên Đàm Tuấn Ngạn.

Tối 2.1, Lễ trao giải thường niên TVB diễn ra tại Hồng Kông quy tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ đình đám của nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm. Trong đêm tôn vinh các tác phẩm, nhân vật xuất sắc nhất năm qua, khán giả chứng kiến nhiều bất ngờ, nhất là kết quả của hạng mục được mong chờ nhất: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị đế).


Chung Gia Hân tại sự kiện tối qua 2.1. Cô nhiều lần được đề cử cho ngôi Thị hậu TVB nhưng mãi đến nay vẫn chưa có duyên với giải thưởng này

Trước khi ngôi Thị hậu được công bố, Chung Gia Hân được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu này. Mỹ nhân 37 tuổi vừa có màn tái xuất ấn tượng với vai Chương Dĩ Tâm trong phim Bác sĩ nhi khoa sau nhiều năm rời TVB và sang Canada định cư. Người đẹp chinh phục khán giả bằng lối diễn nhẹ nhàng, tinh tế và tràn đầy cảm xúc khi hóa thân thành một nữ bác sĩ tận tâm, giàu lòng nhân ái.

Theo HK01, diễn xuất thuyết phục của sao phim Bằng chứng thép đã khiến đông đảo khán giả kỳ vọng thậm chí ra sức ủng hộ cô trở thành Thị hậu năm nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên 8X chỉ giành chiến thắng ở hạng mục Nữ chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia.


Đàm Tuấn Ngạn, Lâm Hạ Vy trở thành Thị đế, Thị hậu năm nay

Chủ nhân mới của ngôi Thị hậu TVB năm nay thuộc về nữ diễn viên Lâm Hạ Vy với màn hóa thân thành Cố Ngữ Yên trong phim Thất công chúa. Chiến thắng của cô là một trong những điều gây bất ngờ nhất trong đêm trao giải thậm chí nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu và không đồng tình với kết quả này. Nguyên nhân là khi so với các ứng viên như Chung Gia Hân, Lý Giai Tâm hay Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh, em họ Lâm Phong không nổi trội bằng. Mặc dù đã gắn bó với TVB hơn 10 năm và được nhà đài tích cực lăng xê song thời gian qua, Lâm Hạ Vy vẫn là tên tuổi khá mờ nhạt. Lúc được hỏi cảm xúc của bản thân khi đánh bại đối thủ hàng đầu của mình là Chung Gia Hân, Lâm Hạ Vy chia sẻ: “Thực ra tôi nghĩ ai cũng xứng đáng với giải thưởng đó vì mọi người đều rất xuất sắc”.

Giải Thị đế TVB cũng gây bất ngờ không kém khi được trao cho nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn nhờ vai Thời Quang của phim Hoán đổi chân tướng. Kết quả khiến người xem bàn tán xôn xao bởi trước thềm lễ trao giải, tài tử 41 tuổi không phải là cái tên sáng giá nhất khi đặt cạnh các ứng viên được đề cử cùng hạng mục: Mã Quốc Minh, Trịnh Gia Dĩnh hay Trần Triển Bằng. Nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của sao nam họ Đàm đã tiến bộ hơn so với trước nhưng chưa đủ tầm chạm vào danh hiệu cao quý này.


Nhiều khán giả cho rằng kết quả Thị đế, Thị hậu TVB năm nay vẫn chưa thực sự thuyết phục

Ngoài kết quả Thị đế, Thị hậu đang khiến dân tình bàn tán xôn xao, nhiều hạng mục khác trong Lễ trao giải thường niên TVB 2021 cũng nhận được sự chú ý không kém. Mã Quốc Minh lần thứ 4 nhận giải Nam nhân vật được yêu thích nhất nhờ đóng tròn vai Huống Tùng Hân trong Bác sĩ nhi khoa. Vai diễn Vương Lệ Mỹ trong Tình yêu không ranh giới giúp Lý Giai Tâm thắng giải Nữ nhân vật được yêu thích nhất. Sau nhiều năm miệt mài cống hiến, Trần Tự Dao cuối cùng cũng được đền đáp với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ phim Bảo Bảo đại quá thiên. Còn giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất xướng tên Chu Mẫn Hãn với phim Hoán đổi chân tướng…


Mã Quốc Minh - Lý Giai Tâm giành giải Nam nữ nhân vật được yêu thích nhất

Trần Tự Dao hạnh phúc khi trở thành Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Vừa giành giải Nam diễn viên tiến bộ vào năm ngoái, Chu Mẫn Hãn "thăng hạng" khi được xướng tên là Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải năm nay

Nghệ sĩ gạo cội Khương Đại Vệ được vinh danh với giải Thành tựu trọn đời ở tuổi 74 nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ trong nghệ thuật

Danh sách nghệ sĩ, tác phẩm chiến thắng tại Lễ trao giải thường niên TVB 2021

- Phim truyền hình xuất sắc nhất: Thất công chúa.

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Lâm Hạ Vy - phim Thất công chúa.

- Nam diễn viên xuất sắc nhất: Đàm Tuấn Ngạn - phim Hoán đổi chân tướng.

- Nữ chính TVB được yêu thích nhất tại Malaysia: Chung Gia Hân - phim Bác sĩ nhi khoa.

- Nam chính TVB được yêu thích nhất Malaysia: Đàm Tuấn Ngạn - phim Hoán đổi chân tướng.

- Phim truyền hình được yêu thích nhất Malaysia: Bác sĩ nhi khoa.

- Nữ nhân vật được yêu thích nhất: Lý Giai Tâm - phim Tình yêu không ranh giới.

- Nam nhân vật được yêu thích nhất: Mã Quốc Minh - phim Bác sĩ nhi khoa.

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Trần Tự Dao - phim Bảo Bảo đại quá thiên.

- Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Chu Mẫn Hãn - phim Hoán đổi chân tướng.

- Thành tựu trọn đời: Khương Đại Vệ.

- Nữ diễn viên tiến bộ nhất: Khương Lệ Văn.

- Nam diễn viên tiến bộ nhất: Đinh Tử Lãng, La Thiên Vũ.

- Bộ đôi cộng tác xuất sắc nhất: Lâm Thục Mẫn và Hứa Gia Kiệt.

- Người dẫn chương trình xuất sắc nhất: Lý Tư Tiệp - Tư gia đại chiến.

- Nam, nữ diễn viên có trang phục đẹp nhất: Đàm Tuấn Ngạn, Trần Oánh.

Theo Thanh Chi/Thanhnien.vn