GIẢI TRÍ

Chung kết Miss World dời lịch tới tháng 3.2022

Đan Thuỳ • 22-12-2021 • Lượt xem: 253
Chung kết Miss World dời lịch tới tháng 3.2022

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss World (Hoa hậu thế giới) đã thông báo ngày cụ thể sẽ diễn ra chung kết cuộc thi.

Ngày 22.12, ban tổ chức Miss World đã thông báo đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 16.3 tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho tân Miss World. Chúng tôi đã vô cùng choáng ngợp trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Việc đếm ngược và lập kế hoạch cuối cùng đã bắt đầu. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cho các bạn thấy tất cả những điều kỳ diệu mà Puerto Rico có để trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu cho toàn thế giới. Chúng tôi yêu Puerto Rico. Các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ trở lại để cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss World vào tháng 3 năm sau. Nội dung thu trước đã được ghi hình khắp Puerto Rico trong suốt 4 tuần qua thể hiện nền văn hóa phong phú, phong cảnh đẹp, bãi biển và quan trọng nhất là sự nồng hậu, thân thiện của người dân sẽ được truyền hình quốc tế trong đêm chung kết. Quá trình ghi hình ở Puerto Rico rất đặc biệt và chúng tôi có nhiều nội dung thú vị để chia sẻ với thế giới", bà Julia Morley, chủ tịch của tổ chức hoa hậu thế giới chia sẻ.

Các thí sinh tại Miss World 2021 - Ảnh: Internet

Thông tin chi tiết về đêm chung kết Miss World sẽ sớm được công bố. Những người đã mua vé vào xem chung kết 16.12 có thể giữ vé tới ngày 16.3.2022 hoặc trả lại qua trang ticketera.com.

Trước đó, đêm chung kết Miss World diễn ra vào ngày 16.12 đã bị hủy bỏ do có nhiều thí sinh, nhân viên Miss World mắc COVID-19.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính đã rời Puerto Rico đến Mỹ. Cô cho biết sẽ ở Mỹ 5 ngày rồi trở về Việt Nam.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà - Ảnh: Internet

Miss World là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời và uy tín nhất, được tổ chức lần đầu vào năm 1951. Hằng năm, cuộc thi chọn ra cô gái thể hiện tốt nhất các giá trị của tổ chức. Tân Hoa hậu Thế giới trở thành hình ảnh của tổ chức trong việc hỗ trợ các hoạt động xã hội và từ thiện khác nhau trên khắp thế giới.

Đây là lần đầu tiên chung kết Miss World được tổ chức ở Puerto Rico, nơi có hai người đẹp từng đăng quang cuộc thi này là Lady Wilnelia Merced Forsyth (năm 1975) và Stephanie Del Valle (năm 2016).

Tag: