GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Ngô Ngạn; Phương Anh thay đổi hình tượng trước thềm Miss International 2022

Hân Lê • 19-11-2022 • Lượt xem: 310
Chuyện hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Ngô Ngạn; Phương Anh thay đổi hình tượng trước thềm Miss International 2022

Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Ngô Ngạn ở Mỹ, NSƯT Tố Nga bật khóc trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát, Á hậu Phương Anh thay đổi hình tượng ma mị trước thềm Miss International 2022, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đính chính tin đồn thay đổi đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2022… là những tin được quan tâm ngày hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ tài tử Ngô Ngạn ở Mỹ

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với tài tử Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và tài tử Ngô Ngạn đều được mời tham dự Liên hoan phim Thế giới châu Á. Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn hai tiết mục với ca khúc “Hello” và “Anh lo cho em hết”.


Đàm Vĩnh Hưng và tài tử Ngô Ngạn Tổ.

Nam ca sĩ tiết lộ, tài tử Hồng Kông đã dành lời khen cho anh sau khi theo dõi hai tiết mục, “Khi vào trong cánh gà để trao giải đầu tiên, bạn ấy đã khen tiết mục của mình và vũ đoàn Bước nhảy. Thật là vui và hãnh diện”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, các sao Việt góp mặt tại Liên hoan phim Thế giới châu Á còn á MC Quyền Linh, Trần Sang, ca sĩ Hà Phương và diễn viên Thái San.

NSƯT Tố Nga bật khóc trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát

Trong 2 tiếng đồng hồ diễn ra, với 20 ca khúc, NSƯT Tố Nga đã kể cho người nghe trọn vẹn hành trình 30 năm ca hát đầy thăng trầm của mình. Mở màn liveshow, Tố Nga đem đến cho khán giả ca khúc “Dòng sông đa tình” của cố nhạc sĩ An Thuyên. Được biết, đây là tiết mục được dàn dựng bởi NSND Quang Vinh.


Nghệ sĩ Tố Nga kết hợp cùng Quang Linh.

Tiếp theo đó, Tố Nga đưa khán giả đến với xứ Nghệ với những ca khúc “Hà Tĩnh mình thương”, “Về xứ Nghệ cùng em”, “Ca dao em và tôi”. Đặc biệt, liveshow còn có sự góp mặt của Quang Linh trong ca khúc “Tiếng hát chim đa đa”. Khép lại liveshow là bản hoà ca “Dòng sông đa tình” của các nghệ sĩ. Kết thúc chương trình, nghệ sĩ Tố Nga bật khóc vì liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát đã diễn ra thật trọn vẹn và viên mãn.

Á hậu Phương Anh thay đổi hình tượng ma mị trước thềm Miss International 2022

Để kỷ niệm 2 năm đăng quang Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam, Phương Anh đã thực hiện một bộ ảnh với phong cách quyến rũ, ma mị. So với hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng thường thấy, đây là lần đầu tiên Phương Anh xuất hiện với phong cách hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Trong tạo hình mới, vẻ đẹp của Phương Anh càng được nâng tầm. Nàng hậu như một quý cô kiêu sa, đầy bí ẩn và quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch.


Phương Anh ma mị, bí ẩn trong bộ ảnh mới.

Mạnh dạn thử sức với phong cách mới, Phương Anh nhận được phản hồi tích cực ngoài mong đợi từ phía công chúng. Ngắm nhìn nhan sắc Phương Anh trong loạt ảnh này, fans sắc đẹp Việt càng có thêm tự tin với giải sash Việt Nam ở đấu trường Miss International 2022. Tháng 12 sắp tới, Phương Anh sẽ lên đường chinh chiến tại Miss International 2022 diễn ra tại Nhật Bản.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đính chính tin đồn thay đổi đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023

Trước thông tin Quỳnh Nga rút lui khỏi vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, nhiều tin đồn rộ lên Unimedia (BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) gián tiếp đổi đại diện, để Á hậu Thuỷ Tiên thay thế Quỳnh Nga. Mới đây trên trang cá nhân, ông Bảo Hoàng - CEO Unimedia đã lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt này. 


Quỳnh Nga bất ngờ rút khỏi Miss Charm 2023 vì dự định cá nhân.

Theo ông Bảo Hoàng, Miss Charm Organization tiếp xúc và làm việc về bản quyền Miss Charm Vietnam với Unimedia sau khi Quỳnh Nga quyết định rút lui khỏi vị trí đại diện Việt Nam. Về phía Quỳnh Nga, lý do cô rút khỏi cuộc thi là vì dự định cá nhân nhưng chưa thể công bố. Ông Bảo Hoàng cho biết Unimedia sẽ tìm kiếm một đại diện xứng đáng thay thế Quỳnh Nga để khẳng định vị trí của Việt Nam tại Miss Charm 2023.