GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Jun Phạm ra mắt tiểu thuyết; Song Hye Kyo đoạt giải Daesang 'Truyền hình Rồng Xanh 2023'

Thiên Kỳ • 21-07-2023 • Lượt xem: 275
Chuyện hôm nay: Jun Phạm ra mắt tiểu thuyết; Song Hye Kyo đoạt giải Daesang 'Truyền hình Rồng Xanh 2023'

Nam ca sĩ Jun Phạm ra mắt dự án đầy ý nghĩa mang tên "Xứ sở miên man" với loạt sản phẩm gồm sách tiểu thuyết, MV cùng tên, vật phẩm lưu niệm cùng các hoạt động thiện nguyện với quỹ Trái tim Việt Nam. Cô nàng Song Hye Kyo mới đây đã được vinh danh với giải thưởng Daesang danh giá nhất buổi lễ trao giải "Truyền hình Rồng Xanh 2023" tại Hàn Quốc.

Đọc thêm:

Khánh Vân - Minh Tú đọ trình catwalk khi diễn áo dài

Sau phát ngôn không xem Chi Pu là ca sĩ gây tranh cãi, Thu Minh tiếp tục có động thái gây chú ý

Jun Phạm ra mắt tiểu thuyết "Xứ sở miên man"

Vừa qua, nam ca sĩ Jun Phạm đã tổ chức buổi ra mắt dự án cá nhân với tên gọi "Xứ sở miên man", bao gồm nhiều sản phẩm như là một cuốn tiểu thuyết, MV với cùng tên gọi, một số vật phẩm lưu niệm đi kèm và các hoạt động thiện nguyện nhằm quyên góp đến quỹ Nhịp tim Việt Nam để hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho những em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh trên toàn quốc.


Nam ca sĩ Jun Phạm vừa ra mắt dự án đầy ý nghĩa mang tên "Xứ sở miên man".

"Xứ sở miên man" là dự án chứa đựng rất nhiều sự tâm huyết và ý nghĩa được ra mắt đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 34 của Jun Phạm. Nam ca sĩ chia sẻ đầy hài hước rằng anh bắt đầu viết lách cũng như dần có niềm yêu thích với việc viết sách từ những ngày đầu nhóm nhạc 365 ra mắt, khi mà cả nhóm còn "ế show". Vào năm 2013, Jun từng ra mắt ấn phẩm đầu tay mang tên "Nếu như không thể nói nếu như" đầy ấn tượng trong giới văn học.

Suzy trở thành "Thị hậu Rồng Xanh 2023"

Giải thưởng "Truyền hình Rồng Xanh 2023" (Blue Dragon Series Awards) vừa được diễn ra quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu xứ kim chi lẫn quốc tế thu hút sự quan tâm của khán giả tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Nhất là trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi danh sách đề cử toàn những cái tên đình đám.


Nữ diễn viên Suzy vừa nhận được giải thưởng "Truyền hình Rồng Xanh 2023" với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Với dàn người đẹp được đề cử bao gồm: Jeon Yeo Been (Glitch), Song Hye Kyo (The Glory), Jung Ryeo Won (May It Please the Court), Suzy (Anna), Kim Seo Hyung (Recipe for Farewell), giải thưởng danh giá này đã gọi tên cô nàng Bae Suzy. Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên vô cùng xứng đáng khi có vai diễn để đời trong bộ phim "Anna", giúp người đẹp thoát khỏi cái mác danh xưng "idol đóng phim".

Song Hye Kyo thắng Daesang giải thưởng "Truyền hình Rồng Xanh 2023"

Trong buổi lễ trao giải "Truyền hình Rồng Xanh 2023" (Blue Dragon Series Awards), khi người hâm mộ đang vô cùng tiếc nuối vì Song Hye Kyo không thể đoạt giải trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thì vào cuối chương trình, nữ diễn viên đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục cao quý nhất là Daesang dưới sự hò reo cổ vũ của toàn thể khán phòng.


Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất sắc đoạt giải Daesang cao quý nhất trong lễ trao giải "Truyền hình Rồng Xanh 2023".

Nữ diễn viên đã bật khóc trong giây phút được xướng tên lên nhận giải thưởng danh giá Daesang. Người hâm mộ cho rằng đúng với cái tên của bộ phim "The Glory", cô nàng xứng đáng với "hào quang rực rỡ" này. Với sự thể hiện được xem như một màn "lột xác" khỏi những vai diễn an toàn, một màu trước đây, tất cả mọi người dành tặng một tràn vỗ tay dài tán thưởng lẫn khâm phục tài năng của Song Hye Kyo.

Gigi Hadid lên tiếng vụ tàn trữ cần sa

Sau khi rất nhiều trang báo đều đăng tải thông tin về vụ việc Gigi Hadid bị bắt giữ vì cáo buộc tàn trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy tại quần đảo Cayman, phía đại diện của cô nàng mới đây đã chia sẻ với truyền thông sự thật về sự cố đó để tránh những rắc rối không đáng có đối với nữ ca sĩ. Người đại diện cho biết số lượng cần sa đó đã được mua hợp pháp tại New York, còn có giấy phép y tế kèm theo.


Phía đại diện của Gigi Hadid vừa lên tiếng về sự cố cô nàng bị cảnh sát bắt vì tàn trữ cần sa và dụng cụ sử dụng ma túy.

Đại diện cho nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Việc sử dụng cần sa cho mục đích y tế đã được hợp pháp tại Grand Cayman (đảo lớn nhất tại Cayman) từ năm 2017. Hồ sơ của Gigi vẫn bình thường và cô ấy đang tận hưởng chuyến đi của mình". Về phía nữ ca sĩ, cô nàng vẫn vui chơi, nghỉ dưỡng tại đảo và còn đăng tải loạt ảnh tắm biển cùng dòng trạng thái: "Tất cả đều kết thúc tốt đẹp".