GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Nam Em từng bị lừa gạt, đòi tiền mua giải; Ngọc Châu lọt Top những người đẹp nổi tiếng nhất tại Miss Universe 2022

Hân Lê • 07-11-2022 • Lượt xem: 622
Chuyện hôm nay: Nam Em từng bị lừa gạt, đòi tiền mua giải; Ngọc Châu lọt Top những người đẹp nổi tiếng nhất tại Miss Universe 2022

Nam Em từng bị lừa gạt, đòi tiền mua giải, Hoa hậu Ngọc Châu lọt Top những người đẹp nổi tiếng nhất tại Miss Universe 2022, Trấn Thành thông báo ra MV ca nhạc cùng ngày với Hari Won, BTC liveshow của Mỹ Tâm lên tiếng sau khi bị tố không chuyên nghiệp, Hương Giang lần đầu đào tạo học trò thi hoa hậu… là những tin được quan tâm ngày 7/11. 

Nam Em từng bị lừa gạt, đòi tiền mua giải

Tại họp báo của Hoa hậu Thuỳ Tiên về “bê bối” lừa tiền với bà Đặng Thuỳ Trang, bà Phạm Kim Dung đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện Nam Em từng gặp trường hợp tương tự tại Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em đã nhắn tin cho bà để nói về chuyện quan trọng. Tại buổi gặp mặt, Nam Em bộc bạch có người lạ liên lạc với cô qua điện thoại, nói rằng họ mua giải cho Nam Em và yêu cầu người đẹp phải trả tiền cho họ.


Nam Em vẫn chưa lên tiếng về thông tin bị lừa đảo.

Lúc đó tại cuộc thi, Nam Em là một thí sinh rất mạnh, nhưng cô ấy không tự tin vào bản thân mình nên đã đồng ý với những thỏa thuận của người mua giải. Đến khi thật sự đăng quang tại cuộc thi nhan sắc, Nam Em đã báo sự việc với bạn tổ chức”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ. CEO Sen Vàng cho biết thêm, sau khi không liên lạc được với Nam Em, đối tượng lừa đảo đã chuyển sang làm phiền mẹ của cô. Mãi đến khi ban tổ chức cuộc thi làm quyết liệt và muốn đưa sự việc ra công an thì nhóm người lừa đảo mới dừng lại.

 Hoa hậu Ngọc Châu lọt Top những người đẹp nổi tiếng nhất tại Miss Universe 2022

Mới đây, trang Sash Factor đã cập nhật bảng xếp hạng độ nổi tiếng của dàn thí sinh Miss Universe 2022. Theo đó, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã xuất sắc đứng vị trí thứ 6 với hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Trước đó Sash Factor cũng từng dự đoán Ngọc Châu sẽ lọt Top 6 chung cuộc Miss Universe 2022. 


Ngọc Châu không ngừng đổi mới hình ảnh từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Việc Ngọc Châu được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao khiến người hâm mộ vô cùng kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp danh giá nhất trên thế giới. Với nhan sắc nổi bật và kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những đại diện mạnh nhất từng được Việt Nam gửi đến Miss Universe. Hiện tại, Ngọc Châu đang trong giai đoạn chuẩn bị để chinh phục chiếc vương miện danh giá vào đầu năm sau. 

Trấn Thành thông báo ra MV ca nhạc cùng ngày với Hari Won

Trên trang cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ poster cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. Nam MC cho biết: “Một món quà nhỏ tặng khán giả. MV này Xìn kết hợp với Vương Anh Tú. Hai anh em tâm đắc với bài này lắm. Mong khán giả ủng hộ”. 


Tạo hình cổ trang khác lạ của Trấn Thành khiến khán giả thích thú.

Đặc biệt, ngày phát hành MV mới của Trấn Thành cũng chính là ngày Hari Won trình làng sản phẩm âm nhạc “Như anh đã mong chờ”. Việc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng ra mắt sản phẩm trong một ngày, trực tiếp cạnh tranh nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trước đó, Trấn Thành - Hari Won từng nhiều lần vướng phải tin đồn hôn nhân rạn nứt. Vì thế, hai sản phẩm âm nhạc lần này của đôi vợ chồng càng khiến khán giả tò mò và mong chờ nhiều hơn. 

BTC liveshow của Mỹ Tâm lên tiếng sau khi bị tố không chuyên nghiệp

Để đánh dấu hành trình 25 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow “Tri âm” cực bùng nổ và hoành tráng với sự tham gia của hơn 30.000 khán giả. Bên cạnh sự thành công của liveshow, BTC “Tri âm” bất ngờ bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vị khán giả này bày tỏ sự bức xúc vì đã xếp hàng từ 19h30 những ban tổ chức không cho vào chỗ ngồi, nhiều người phải đứng ngoài rào chắn, ngồi lê la dưới đất mà không có ai giải quyết.


Là một liveshow thành công nhưng "Tri âm" vẫn vướng phải ý kiến trái chiều

Ngay sau đó, phía BTC đã lên tiếng: “Việc đóng cửa lúc 19h30 là quy định được ban tổ chức thông báo từ trước. Phía ê kíp cũng đã thư thả cho khán giả thêm thời gian. Nhưng việc đóng cửa tối qua là do một số khán giả nhân lúc đông người đã tự ý đi qua khu vực khác nên dẫn đến hiện tượng quá tải. Ban tổ chức tạm đóng để giải quyết ổn thoả rồi mở lại để các khán giả bên ngoài vào”. 

Hương Giang lần đầu đào tạo học trò thi hoa hậu

Trên TikTok cá nhân, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình người đẹp hướng dẫn Vũ Thuý Quỳnh cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Mặc dù đây là lần đầu Hương Giang nhận dạy thí sinh thi hoa hậu, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao năng lực của Hương Giang. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Hương Giang đã từng đào tạo nhiều người mẫu, hoa hậu tài năng như Khánh Vân, Đỗ Nhật Hà, Bùi Quỳnh Hoa,...


Hương Giang được mệnh danh là người thầy "mát tay" trong việc đào tạo hoa hậu, người mẫu

Vũ Thuý Quỳnh một trong số những thí sinh thu hút sự chú ý tại Hoa hậu Siêu quốc Gia Việt Nam. Trước đó tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thuý Quỳnh từng đoạt danh hiệu “Người đẹp ảnh”. Tại chung kết, người đẹp xuất sắc ghi danh vào Top 10 chung cuộc.