GIẢI TRÍ

Chuyện hôm nay: Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ; Sơn Tùng MT-P bị chê tại 'Gucci Cruise' 2024

Thiên Kỳ • 18-05-2023 • Lượt xem: 426
Chuyện hôm nay: Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ; Sơn Tùng MT-P bị chê tại 'Gucci Cruise' 2024

Nam nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa làm người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ chuyện anh phải cấp cứu khẩn cấp do đột quỵ vì nhồi máu cơ tim cũng như được chuẩn đoán bị hở van tim và động mạch chủ. Sau khi chia sẻ hình ảnh tham dự "Gucci Cruise" 2024, Sơn Tùng MT-P lại bị nhiều cư dân mạng chê vì bộ trang phục mà anh diện tại sự kiện.

Đọc thêm:

Visual 'lão hóa ngược' của 'gái 2 con' Đặng Thu Thảo

Nhan sắc gây thương nhớ của 'gái 3 con’ Phạm Quỳnh Anh

Trấn Thành khác lạ trong "Người ấy là ai" 2023

Vừa qua, ekip "Người ấy là ai" đã chính thức xác nhận Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình trong năm nay. Trên fanpage của nam MC cũng chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ. Trước đó, cộng đồng mạng cũng chia sẻ đoạn video ghi được anh chàng xuất hiện tại trường quay của chương trình.


Trấn Thành tiếp tục giữ vai trò MC trong chương trình "Người ấy là ai" 2023.

Chương trình còn đăng tải đoạn trailer mùa 5 có sự xuất hiện của Trấn Thành để khẳng định sự có mặt của anh để giải đáp nghi vẫn của cộng đồng mạng những ngày qua. Trong video được chia sẻ, có thể thấy diện mạo nam MC khác lạ với phong cách để râu, đổi kiểu tóc mới nhưng khán giả lại nhận xét trông anh chàng bớt lịch lãm và phong độ hơn trước.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ

Nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa chia sẻ chuyện bản thân bị đột quỵ phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm khiến người hâm mộ lo lắng. Đầu tiên anh được cấp cứu tại bệnh viện Bắc Ninh, sau đó thì chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị. Theo chia sẻ, nam diễn viên bị nhồi máu cơ tim, sau khi bác sĩ kiểm tra đã chuẩn đoán anh hở van tim với động mạch chủ, phải đặt ống đỡ động mạch (stent).


Nam nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa trải qua cơn đột quỵ vì nhồi máu cơ tim đầy nguy hiểm.

Đến sáng hôm sau, Tấn Hoàng đã phẫu thuật thành công và gửi lời thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại để người hâm mộ bớt lo lắng. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi vừa đặt stent xong, đang nằm phòng hồi sức để theo dõi tim mạch. Bác sĩ nói sáng mai tôi sẽ được ra phòng an dưỡng để nghỉ ngơi. Khán giả yên tâm tôi không sao, tôi đã qua cơn nguy kịch. Tôi tưởng chết mà không chết, tôi còn hát còn đóng phim phục vụ bà con được".

Sơn Tùng bị chê tại "Gucci Cruise" 2024

Thương hiệu Gucci nổi tiếng vừa tổ chức show thời trang mang tên "Gucci Cruise" 2024 diễn ra ở cung điện Cảnh Phúc, Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ nhiều nước như: IU, Elizabeth Olsen, Mai Davika,...Đặc biệt, sau khi chính thức trở thành "Friend of House" độc quyền của Gucci tại Việt Nam, Sơn Tùng MT-P cũng đã có mặt tham dự đêm trình diễn này.


Sơn Tùng MT-P bị chê khi diện trang phục có phần không hợp đối với anh chàng tại sự kiện "Gucci Cruise" 2024.

Tại sự kiện, nam ca sĩ diện chiếc áo khoác da đen có phần cổ lót lông màu beige kết hợp cùng quần jeans suông và giày boot mũi nhọn màu nâu. Đáng nói, phần ống chân được anh phối cùng với tất ống bên ngoài khiến bộ trang phục có phần bị mất cân đối cả về form dáng lẫn màu sắc. Khi hình ảnh Sơn Tùng được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chê bộ "outfit".

Hoài Lâm diện quần đùi, dép lê hát đám cưới

Sau hình ảnh mang đồ đá bóng khoe giọng hát cách đây vài ngày, Hoài Lâm tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn thích thú với video hát ở đám cưới của một người bạn đang được chia sẻ rầm rộ. Chủ nhân đăng tải đoạn video cũng chia sẻ sự hâm mộ cũng như cho rằng nam ca sĩ đang thật sự sống thoải mái với tính cách thật thà chất phác của mình.


Hình ảnh Hoài Lâm diện đồ bình dị hát tại đám cưới của một người bạn khiến người hâm mộ thích thú.

Trong video, Hoài Lâm chỉ mặc áo sơ mi ngắn tay, quần short và mang dép lê vô cùng đơn giản trong đám cưới của bạn. Mặc dù diện trang phục bình thường nhưng giọng hát của nam ca sĩ vẫn ngọt ngào, đầy cảm xúc khiến khách tại đó cũng như cộng đồng mạng "trầm trồ" thán phục. Sau lời hứa sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc vào năm ngoái, người hâm mộ đang rất mong chờ đến màn trở lại của giọng ca "Hoa nở không màu".