ĐỜI SỐNG

CLB Hải Phòng chia tay vua phá lưới V.League 2022

Hoàng Sơn • 18-11-2022 • Lượt xem: 261
CLB Hải Phòng chia tay vua phá lưới V.League 2022

Mới đây, CLB Hải Phòng đã chính thức nói lời chia tay với vua phá lưới V.League 2022 Rimario Gordon. Ngoài ra, Moses Oloya cũng không tìm được tiếng nói chung với đội bóng đất Cảng.

Xem thêm:

Vòng loại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022: Xác định 7 đội bóng giành vé sớm vào VCK

Kết quả loạt trận thứ hai vòng loại giải U.21 Quốc gia Thanh Niên 2022

Sau khi giành vị trí Á quân V.League 2022, CLB Hải Phòng đã nói lời chia tay với 2 ngoại binh là Rimario Gordon và Moses Oloya do đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. 

Rimario không tìm được tiếng nói chung với CLB Hải Phòng

Ở mùa giải năm nay, Rimario có cho mình 17 bàn thắng và góp công lớn giúp CLB Hải Phòng giành vị trí á quân. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo người Jamaica chia sẻ: "Đối với tôi, Hải Phòng thật sự là ngôi nhà thứ hai của mình.Tôi yêu mọi thứ thuộc về đất cảng, từ con người đến ẩm thực, từ cuộc sống nơi phố thị đến không khí bóng đá cuồng nhiệt tại đây…

Sau những cuộc thương lượng, tôi và đội bóng đã không thể đi đến một thoả thuận hợp lý cho cả đôi bên. Vì vậy, tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất cảng chỉ sau một mùa giải gắn bó…"

Moses là cái tên tiếp theo chia tay CLB Hải Phòng sau mùa giải 2022

Trong khi đó đối với Moses Oloya, anh cũng như người đồng đội của mình khi không tìm được tiếng nói chung với đội bóng đất Cảng. Ở mùa giải năm nay, ngoại binh người Uganda góp công lớn cho lối chơi của Hải Phòng.

Hiện tại, cả 2 cầu thủ này đang được các đội bóng như Topenland Bình Định hay Nam Định để ý đến. Nhiều khả năng cả 2 vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại V.League.