ĐỜI SỐNG

CLB TP.HCM đặt mục tiêu top 3 tại mùa giải 2023

Hoàng Sơn • 10-12-2022 • Lượt xem: 271
CLB TP.HCM đặt mục tiêu top 3 tại mùa giải 2023

Tối ngày 21/10, CLB TP.HCM đã tổ chức buổi lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ cho mùa giải 2023. Tại đây, đội bóng mang tên Bác đã quyết tâm hướng đến mục tiêu tốp 3 cho giải đấu năm sau.

Xem thêm:

HLV Luis Enrique chia tay tuyển Tây Ban Nha sau màn thể hiện thất vọng tại World Cup

‘Ngựa ô’ World Cup 2022 - Maroc và những sự thật đầy thú vị

Buổi lễ xuất quân của CLB TP.HCM được diễn ra vô cùng hoành tráng tại đại lộ Lê Lợi, Quận 1, cùng với sự kiện siêu Concert Heineken Refrsh collab. Tại buổi lễ, HLV trưởng Vũ Tiến Thành đã có những phát biểu và đặt quyết tâm hướng đến mục tiêu cao ở mùa giải 2023.

“Đối với một đội bóng lớn, đại diện cho niềm tự hào của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cần phải hướng đến những thành quả to lớn hơn trong những giai đoạn tiếp theo. CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh xin thể hiện quyết tâm, sẽ thi đấu cống hiến, nhiệt huyết, xả thân vì màu cờ sắc áo, đáp lại niềm tin của người hâm mộ, người yêu bóng đá thành phố mang tên Bác.”, HLV Vũ Tiến Thành nói.( Nguồn: thethao.sggp.org.vn)


Buổi lễ xuất quân CLB TP.HCM diễn ra vô cùng ấn tượng

Tại mùa giải 2022, CLB TP.HCM đã thi đấu không mấy thành công khi xếp vị trí thứ 9 trên 13 đội. Nhiều lúc, đội bóng Sài Thành còn nằm ở dưới đáy bảng xếp hạng mà có nguy cơ rớt hạng. Nhưng qua nhiều lần thay vị trí HLV trưởng, CLB TP.HCM đã vượt qua những khó khăn để trụ hạng thành công.

Đối với mùa giải năm nay, đội bóng HLV Vũ Tiến Thành chia tay với hàng loạt trụ cột như tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ chỉ đem đa số là những cầu thủ đến từ Học viện Nutifood JMG và Trung tâm đào tạo trẻ PVF.


Logo mới sẽ được sử đụng ở mùa giải 2023 của CLB TP.HCM

Ngoài ra trong buổi lễ này, đội bóng với biệt danh “Chiến Hạm Đỏ” cũng ra mắt Logo mới sẽ được sử dụng từ mùa 2023 với mục tiêu một mùa giải mới thật bùng nổ bứt phá.