ĐỜI SỐNG

CLB TP.HCM thắng trận đầu tiên tại V.League 2023

Như Quỳnh • 18-02-2023 • Lượt xem: 1849
CLB TP.HCM thắng trận đầu tiên tại V.League 2023

Chiều ngày 17/2, trên sân vận động Gò Đậu, CLB TP.HCM đã đánh bại CLB Becamex Bình Dương với tỉ số 2-1 tại vòng 4 V.League 2023. Đáng chú ý, đây là chiến thắng đầu tiên của đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành từ đầu mùa giải.

Xem thêm:

Chính thức: CLB Sài Gòn và CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng nhất Quốc gia 2023

Sau AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có thể tái ngộ ĐT Thái Lan vào tháng 3

Với 3 trận thua liên tiếp kể từ đầu mùa giải và chưa có được điểm số nào, CLB TP.HCM đang rất khao khát giành điểm trước đội chủ nhà Becamex Bình Dương. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ cũng chưa có được chiến thắng nào khi chỉ có 2 trận hòa sau 3 lượt đấu.

CLB B.Bình Dương và CLB TP.HCM đều khát khao có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải (Ảnh: TP.HCM FC)

Ở những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất, Becamex Bình Dương là đội bóng chủ động kiểm soát hoàn toàn thể trận với tỉ lệ lên lên 73%. Tuy nhiên, CLB TP.HCM mới là đội bóng có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 19, Mansaray có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng bay vào góc hiểm của khung thành khiến thủ thành bên phía Bình Dương phải vào lưới nhặt bóng.

Nhận bàn thua, B.Bình Dương liền đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy, khi bàn thắng chưa đến với đội bóng chủ nhà thì họ bất ngờ phải nhận thêm bàn thua thứ hai. Phút 38, sau tình huống đưa bóng vào của Minh Chung, Daniel Green thoải mái tung cú sút cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho các vị khách.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 cho Becamex Bình Dương do công của Rimario sau khi anh thực hiện thành công quả đá 11m.

Mansaray giúp TP.HCM vượt lên dẫn trước (Ảnh: TP.HCM FC)

Bước sang hiệp đấu thứ hai, B.Bình Dương đã chủ động đẩy cao đội hình và liên tiến mở ra những tình huống tấn công về phía khung thành của thủ môn Thanh Thắng. Nhưng sự bế tắc đã khiến đội chủ nhà để thua chung cuộc với itr số 1-2.

CLB TP.HCM với chiến thắng đầu tiên đã có cho mình 3 điểm và leo lên vị trí thứ 11. Trong khi Becamex Bình Dương chỉ có 2 điểm sau 4 lượt đấu và tạm thời xếp vị trí thứ 13.

Ở trận đấu cùng giờ, CLB Sông Lam Nghệ An đã để cho tân binh Khánh Hòa cầm hòa với tỉ số 2-2. Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 4 của đội bóng xứ Nghệ từ đầu mùa giải.