ĐỜI SỐNG

CLB TP.HCM thua trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 2023

Hoàng Nam • 14-02-2023 • Lượt xem: 1052
CLB TP.HCM thua trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 2023

Trong trận đấu muộn nhất của ngày 14/2 thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2023, CLB TP.HCM tiếp tục có màn thể hiện đầy thất vọng khi để thua đối thủ trực tiếp Khánh Hòa với tỉ số 0-2. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn sẽ đứng vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng khi chưa có điểm số nào.

Xem thêm:

Văn Quyết hóa người hùng, Hà Nội FC thắng thuyết phục trong trận cầu derby thủ đô

Sau U.21 Quốc gia Thanh Niên, 'top' những cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại V.League 2023

Bước vào trận đấu này, cả CLB TP.HCM và CLB Khánh Hòa đều chưa có được điểm số nào sau 2 vòng đấu. Nên vậy, trận đấu này được đánh giá là quan trọng về mục tiêu trụ hạng của hai đội.

Ở trong hiệp đấu đầu tiên, CLB TP.HCM là đội bóng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm với các cơ hội dành cho Green Daniel. Tuy nhiên tiền vệ mang áo số 92 lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của đối thủ. 


CLB TP.HCM tiếp tục nhận thất bại tại V.League 2023 (Ảnh: CLB Khánh Hòa)

Đối với Khánh Hòa, dù họ không có nhiều tình huống “ngon ăn”, nhưng đội bóng của HLV Võ Đình Tân bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 39, từ tình huống mắc lỗi bên phía hàng phòng ngự TP.HCM,  cầu thủ Việt kiều - Ryan Hà thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Phạm Hữu Nghĩa.

Nhận bàn thua, CLB TP.HCM buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa ở trong hiệp thi đấu thứ hai. Tuy nhiên, những gì đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành để lại chỉ là cơ hội.

Trong khi đó với CLB Khánh hòa, họ tỏ ra vô cùng nguy hiểm với những pha phản công của mình và một trong số đó đã được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút 83. Nguyễn Thành Nhân có cú dứt điểm quyết đoán để nâng đôi cách biệt cho đội khách.


CLB Khánh Hòa có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023 (Ảnh: CLB Khánh Hòa)

Chung cuộc, TP.HCM để thua Khánh Hòa với tỉ số 0-2. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của “Chiến hạm đỏ” và họ và chìm dưới đáy bảng xếp hạng. Với Khánh Hòa, họ có được 3 điểm đầu tiên và lên từ vị trí thứ 12 lên thứ 8 của bảng xếp hạng V.League 2023.