GIẢI TRÍ

Cô gái 9x cao 1m6 bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020

Anh Châu • 31-08-2020 • Lượt xem: 2055
Cô gái 9x cao 1m6 bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020

Tạ Gia Di - cô gái sinh năm 1995 đã trở thành tân hoa hậu Hong Kong đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tối 30/8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 đã được tổ chức và nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trải qua 2 tháng thi ròng rã và gặp nhiều vấn đề khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, đêm chung kết đã diễn ra đã tìm được 3 thí sinh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã được công bố. Theo đó, người đẹp 25 tuổi mang SBD 08 Tạ Gia Di đã trở thành tân Hoa hậu Hong Kong 2020, SBD 02 Trần Trinh Di đoạt vị trí thứ Á hậu 1, SBD 04 Quách Bá Nghiên đoạt vị trí Á hậu 2.


Được biết, Tạ Gia Di lớn lên tại Scotland, tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier và hiện làm nghề y tá. Người đẹp cho biết sẽ trau dồi tiếng Quảng Đông để giao tiếp với truyền thông và học diễn xuất.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di làm công việc y tá tại Scotland. Ngoài ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hong Kong, Tạ Gia Di còn giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Sau khi đăng quang, tân hoa hậu và 2 Á hậu sẽ được TVB ký hợp đồng quản lý và hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Nhiều trang báo ở Hong Kong đã chia sẻ thông tin và đưa ra ý kiến về nhan sắc của tân hoa hậu. Các báo chia sẻ rằng, tuy Tạ Gia Di không có  lợi thế chiều cao nhưng cô nổi bật ở cuộc thi về nhan sắc, khả năng giao tiếp. 


Để tham dự cuộc thi sắc đẹp này, mỗi tối Tạ Gia Di chỉ ngủ 2-3 tiếng đồng hồ, sau đó dốc sức tập luyện cho các phần thi, tích cực giảm 6kg. Sau khi đăng quang, người đẹp chia sẻ sẽ nỗ lực học tiếng Trung để có thể phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Nhiều netizen nhận xét, Tạ Gia Di sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật, xem lại ảnh từ vòng ngoài cuộc thi, có thể thấy cô nàng có nét đẹp ấn tượng.

Hình thể của Tạ Gia Di trong phần thi bikini 

Ngay sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Hoa hậu Hong Kong 2020 đã chia sẻ: "Sau khi đăng quang, tôi sẽ làm tốt vai trò của mình, đồng thời bắt đầu sự nghiệp diễn xuất".

Hoa hậu Hong Kong được tổ chức lần đầu năm 1946. Từ năm 1973, đài truyền hình TVB nắm bản quyền cuộc thi. Lý Gia Hân, Triệu Nhã Chi, Hồ Hạnh Nhi, Thái Thiếu Phân, Trương Mạn Ngọc,... đều từng tham gia cuộc thi sắc đẹp. Năm nay, do dịch, đêm chung kết chỉ có một số ít khán giả như: phóng viên, nhà tài trợ và thí sinh ở các mùa giải trước.