GIẢI TRÍ

Cô gái da nâu, tóc tém đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020

Anh Châu • 21-09-2020 • Lượt xem: 1434
Cô gái da nâu, tóc tém đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020

Cô gái 22 tuổi Chanrarapadit Namfon vượt qua 76 thí sinh khác để giành được vương miện hoa hậu.

Chung kết Miss Grand Thailand 2020 vừa được diễn ra với sự ủng hộ của rất nhiều khán giả trong và ngoài nước. Mức độ hoành tráng của cuộc thi là điều đáng ghi nhận, bởi lẽ chỉ là cuộc thi quốc gia nhưng lại có quy mô tổ chức không hề kém cạnh quốc tế. Trong đêm chung kết Miss Grand Thailand 2020, các người đẹp lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội, trả lời ứng xử,.. 

Kết quả, cô gái đến từ tỉnh Ranong tên là Chanrarapadit Namfon đã giành được vương miện. Bốn á hậu là Indy Johnson, Patcha Patchaploy, Juthamas Mekseree và Nutnicha Srithongsuk.


5 nhan sắc tỏa sáng nhất của cuộc thi

Tân hoa hậu 22 tuổi, cao 1,7 m, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả

Theo Angelopedia, cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành giao tiếp kinh doanh. Chiến thắng của Chanrarapadit Namfon không bất ngờ bởi cô được lòng số đông khán giả. Các chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá Namfon là một trong những ứng viên tiềm năng.

Trong cuộc thi, Chanrarapadit Namfon gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười tươi, sự duyên dáng, nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, cô lại biến hóa với hình ảnh mới, liên tục thay đổi kiểu tóc.


Chanrarapadit Namfon trình diễn trong phần thi trang phục truyền thống ở vòng bán kết. Hoa hậu tự tin cô có đủ những kỹ năng cần thiết để đại diện Thái Lan đi thi quốc tế.

Tân hoa hậu có làn da nâu, nét đẹp khỏe khoắn, khác biệt nhiều người đẹp Thái Lan đăng quang trước đó.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết cuộc thi nhan sắc phải hoãn tổ chức. Miss Grand International cũng sẽ tạm ngừng tổ chức trong năm nay. Tuy nhiên, các bảng bình chọn online của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng cũng được diễn ra rất sôi nổi. Các nhan sắc của từng quốc gia được lựa chọn cũng trở thành tiêu điểm chú ý và được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên 'nặng ký' khi chính thức 'chinh chiến'.