GIẢI TRÍ

Cô gái Miên là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019

Anh Châu • 27-07-2019 • Lượt xem: 2950
Cô gái Miên là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019

Đặng Thị Trúc Mai có bố là người dân tộc kinh, mẹ là người Khmer. Bạn bè cùng trang lứa hay gọi cô là Miên lai. Giờ đây, Trúc Mai đang nuôi giấc mơ trở thành cô gái tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe.

Cuộc bình chọn ảnh online - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, năm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam vừa chia sẻ thông tin về hình ảnh của bạn Đặng Thị Trúc Mai, quê quán ở Bến Tre. Khi thông tin về hình ảnh của cô gái miền Tây này được công biết, nhiều khán giả đã dành sự yêu thích, ủng hộ và bày tỏ sự ngưỡng mộ với câu chuyện của cô gái xinh đẹp này.


Trúc Mai sinh năm 1998, cao 1m73, nặng 54kg, số đo 3 vòng là 84-60-94.

"Tôi là Trúc Mai, mang 2 dòng máu, dân tộc Kinh của Ba và dân tộc Khmer của Mẹ. Tôi được sinh ra trong gia đình nông. Cuộc sống của tôi được gia đình dạy dỗ và yêu thương. Khi tôi bắt đầu học cấp một, các bạn cùng trang lứa với tôi gọi tôi là Miên lai. 

Vùng quê ngày xưa lạc hậu tôi đã từng muốn bỏ học nhưng khi nhìn lại ba, mẹ tôi phải sống trong căn chòi dột nát. Tôi nghĩ tôi cần phải học. Học để chứng minh rằng dù là người Kinh, người Chăm hay người Khmer cũng cần có kiến thức...

Vì vậy, hôm nay tôi đang là cô sinh viên của trường Đại học Tài chính - Marketing. Các bạn hãy dũng cảm đừng mặc cảm các bạn là ai, dân tộc nào trên mảnh đất hình chữ S này" - Chia sẻ của Trúc Mai trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Theo nhận xét của số đông khán giả, Trúc Mai có vóc dáng và ngoại hình rất chuẩn. Gương mặt đẹp và nụ cười tỏa sáng là lợi thế giúp cô gái này ghi điểm với người đối diện. Cộng với câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, trình độ học tập tốt,... đang là lợi thế giúp Trúc Mai ghi dấu ấn tại cuộc thi năm nay.


Được biết, Trúc Mai từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Với những kinh nghiệm từng tham dự các cuộc thi nhan sắc là lợi thế giúp Trúc Mai có thêm kinh nghiệm để tỏa sáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Vóc dáng và số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh"

Nhiều nhận xét cho rằng Trúc Mai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ

Cận cảnh vẻ đẹp Miên lai của cô gái miền Tây sinh năm 1998.

Ảnh: FBNV