GIẢI TRÍ

Cô gái sinh năm 2000 đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu Quốc tế 2019'

Ngô Tôn • 30-08-2019 • Lượt xem: 1048
Cô gái sinh năm 2000 đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu Quốc tế 2019'

Tường San chinh chiến cùng 80 nhan sắc quốc tế.

Tường San sinh năm 2000, từng là diễn viên đóng MV ca nhạc, mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội. Cô là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Việt Nam 2019 vừa được tổ chức. Á hậu Tường San cao 1m71, số đo 3 vòng 82 – 62 – 95, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Với ngoại hình đẹp, chỉ số hình thể chuẩn cùng gương mặt khả ái, vốn tiếng Anh lưu loát và những tố chất phù hợp, Tường San sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 năm nay. 

Hoa hậu Quốc tế - Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Cuộc thi thường được gọi với tên "Đại hội Sắc đẹp" hay "Thế vận hội Sắc đẹp", các thí sinh không những được chấm dựa trên nhan sắc, mà còn dựa trên lòng nhân ái, tình hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động, và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. 

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 lần thứ 59 sẽ được tổ chức từ 25/10 đến 12/11 tại Nhật Bản. Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Việt Nam là quốc gia đã có nhiều đại diện tham gia từ năm 2009 đến nay và để lại dấu ấn tốt trên đấu trường nhan sắc quốc tế này: Á hậu Thuý Vân, Á hậu Thuỳ Dung, Người đẹp nhân ái Thuỳ Tiên,…

Bên cạnh đó, trước sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, Á hậu Tường San cũng thể hiện sự quyết tâm của mình: “Sau cuộc thi Miss World – Việt Nam vừa qua, San đã nhận ra được những điểm mạnh của mình trong mỗi phần trình diễn. Với khoảng thời gian còn lại, San sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa thế mạnh của mình. San đã sẵn sàng để vươn mình ra quốc tế chinh chiến, San hi vọng sẽ thể hiện được những tố chất của mình một cách hoàn thiện nhất và có thể mang vinh quang về cho nước nhà”.