GIẢI TRÍ

Cô gái Việt âm thầm đi thi, bất ngờ đoạt giải á hậu 2 Miss All Nations 2019

Ngô Tôn • 30-01-2019 • Lượt xem: 2588
Cô gái Việt âm thầm đi thi, bất ngờ đoạt giải á hậu 2 Miss All Nations 2019

Người đẹp Việt ngày càng thăng hoa trong các cuộc thi nhan sắc lớn.

Sau một năm 2018 đầy "thăng hoa" của nhan sắc Việt với rất nhiều thành tích xuất sắc của các người đẹp tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, mùa nhan sắc 2019 đã được mở đầu với cuộc thi Miss All Nations - một trong những cuộc thi có thâm niên lâu năm và thường diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc) với sự tham gia tranh tài của gần 50 nhan sắc khắp thế giới.

Trúc Ny tỏa sáng trong đêmn chung kết

Năm nay đại diện Việt Nam là người đẹp - doanh nhân Trúc Ny. Cô sinh năm 1995, cao 1m73, với số đo hình thể khá chuẩn 89-60-94. Trúc Ny hiện đang là gương mặt người mẫu xuất hiện và tham gia trình diễn tại các show thời trang ở TPHCM, đồng thời cũng là một nhà kinh doanh trẻ tài năng với các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Cô được đơn vị nắm bản quyền đề cử và trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc đã có từ năm 1989 này.

Kết quả chung cuộc, cô đoạt giải á hậu 2

Dù thời gian chuẩn bị trước ngày lên đường không nhiều, Trúc Ny đã có những phần thể hiện rất tốt trong suốt quá trình tham gia tranh tài tại thành phố Nam Kinh xinh đẹp. Cô đã có các hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ cuộc thi như tham quan các danh thắng ở Nam Kinh (tỉnh Giang Tô), di chuyển đến tỉnh Sơn Đông tham gia các đêm trình diễn nghệ thuật, thực hiện hoạt động từ thiện chia sẻ khó khăn với các mảnh đời bất hạnh, tham gia ghi hình và dự vài event của các đơn vị đồng hành... 

Trúc Ny bên top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. 

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối qua, Trúc Ny và thí sinh các quốc gia lần lượt tham gia các phần thi nhảy dancing mở màn trong trang phục thể thao năng động, trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội trước khi các kết quả được công bố. Ở mỗi phần thi, Trúc Ny đều thể hiện xuất sắc và ghi điểm với BGK bởi phong thái tự tin, bản lĩnh.

Ngay khi đoạt danh hiệu Á hậu 2, Trúc Ny đã không giấu được sự vui mừng và chia sẻ: “Ny thật sự bất ngờ với kết quả nhưng cảm thấy rất hạnh phúc sau tất cả những gì bản thân đã cố gắng. Thú thật là những ngày qua với Ny rất vui vì có cơ hội tham gia tranh tài cùng nhiều cô gái xinh đẹp khắp thế giới nhưng đồng thời cũng rất áp lực. Ny phải học cách trải qua khoảng thời gian dài ở Trung Quốc, dưới thời tiết rất lạnh nơi đây và phải một mình “tự thân vận động” lo hết mọi thứ. Với phần thưởng quá đỗi ý nghĩa này, Ny xem đây chính là một điểm nhấn trong cuộc đời của mình và Ny sẽ cố gắng làm việc, lao động, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý của Miss All Nations.” 

Nhan sắc Việt được khen nổi bật ở những hoạt động bên lề

Ngoài thành tích Á hậu 2 thuộc về đại diện Việt Nam, chiến thắng cao nhất thuộc về đại diện đến từ Nga. Á hậu 1 là Hoa hậu Mexico, á hậu 3 là Hoa hậu Hà Lan, á hậu 4 là Hoa hậu Moldova.

Trước Trúc Ny, Việt Nam cũng từng có các đại diện tham gia cuộc thi này và cũng đạt được những thành tích đáng khích lệ, trong đó phải kể đến Thanh Trang cũng đoạt Á hậu 2 ở Miss All Nations 2017, Lại Thanh Hương đoạt giải Trang phục truyền thống xuất sắc nhất năm 2016 và Nguyễn Thị Ngọc Vân loạt đến Top 8 mùa giải 2015.