GIẢI TRÍ

Có gì trong buổi trao sash cho top 50 thí sinh 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022'?

Thanh Toàn • 08-10-2022 • Lượt xem: 563
Có gì trong buổi trao sash cho top 50 thí sinh 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022'?

Vừa qua, ban tổ chức 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022' đã tiến hành thực hiện trao sash cho top 50 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết.

Xem thêm: 

Miss Supranational 2013 làm giám khảo 'Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022' 

Á hậu Bảo Như đảm nhận vai trò mới trong 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022'

Tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, địa điểm lưu trú chính thức của top 50 thí sinh trong những ngày tham gia vòng bán kết toàn quốc, ban tổ chức chính thức trao sash cũng như phổ biến quy chế cuộc thi cho top 50 thí sinh xuất sắc nhất.

Tại sự kiện, bà Đàm Hương Thủy chia sẻ: “Từ giây phút này, các em sẽ chính thức bước vào gian đoạn tập luyện cùng các huấn luyện viên, chuyên gia để sẵn sàng cho những đêm thi quan trọng. Chúng tôi tin tưởng Hoa hậu Biển đảo Việt Nam sẽ giúp các em trưởng thành từng ngày, trở thành những bông hoa đủ sắc, đủ hương, đủ tâm, đủ tài để chung tay lan tỏa vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam, góp tiếng nói bảo vệ biển đảo quê hương”.


Bà Đàm Hương Thủy (Trưởng ban tổ chức) chia sẻ niềm vui cũng như kỳ vọng của mình dành cho top 50 thí sinh.

Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn (thành viên ban giám khảo) cho biết: “Sash – băng đeo, với nhiều người có thể là dải băng thông thường, nhưng đối với hoa hậu, dải băng này là niềm tự hào của dân tộc. Các thí sinh sẽ thể hiện màu sắc của quê hương mình. Tôi hy vọng rằng khi đeo sash tỉnh, thành trên người, các bạn sẽ có thêm sự tự tin, động lực để quyết tâm chinh phục danh hiệu Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022”.


Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn thực hiện trao sash cho các thí sinh.


Ông Dương Tuấn Khanh (Phó ban tổ chức) cùng dàn thí sinh "Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022".

Năm nay, Thanh Hóa là địa phương có nhiều thí sinh nhất với 8 thí sinh, kế đến là Hà Nội với 6 thí sinh và Thái Bình xếp thứ 3 với 4 thí sinh. Khi được trao sash, nhiều thí sinh vô cùng hào hứng và tự hào, trân trọng cơ hội là đại diện cho quê hương mình đến với cuộc thi "Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022".

Trải qua vòng sơ khảo, cuộc thi đã chính thức tìm ra top 50 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết. Các thí sinh được đánh giá cao về nhan sắc, nhiệt huyết tuổi trẻ và quyết tâm dành cho cuộc thi. Đa số thí sinh bước vào top 50 là sinh viên các trường đại học trên cả nước.


Top 50 người đẹp xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết.

Sau lễ trao sash, các thí sinh sẽ có hoạt động chụp ảnh profile cá nhân, tập luyện kỹ năng catwalk cũng như các kỹ thuật biểu diễn sẵn sàng cho đêm bán kết vào ngày 9/10.

"Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022" là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch, biển đảo quê hương. Đây là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng phát triển du lịch của quốc gia.

Cuộc thi dự kiến diễn ra vòng bán kết từ ngày 5-9/10/2022. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 11-22/10/2022 tại Quảng Ninh. Đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu (Quảng Ninh).