GIẢI TRÍ

Cơ hội nào cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022?

Hoài Nhung • 10-11-2022 • Lượt xem: 757
Cơ hội nào cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022?

7 năm kể từ thành tích Á hậu của Thúy Vân, Phương Anh được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Miss International 2022. 

Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh, chỉ còn thời gian ngắn, Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ chính thức diễn ra. Tại đấu trường cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới, thành tích cao nhất của các đại diện Việt Nam là vị trí Á hậu 3 của Thuý Vân tại Miss International 2015.


Đại diện Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Anh được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm tại đấu trường "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022".

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh được "chọn mặt gửi vàng" tham gia chinh chiến tại cuộc thi năm nay. Ngay từ thời điểm được đề cử, mỹ nhân Sài thành được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang vương miện về cho Việt Nam. 

Nhan sắc xinh đẹp, phù hợp với tiêu chí cuộc thi


Á hậu Việt Nam 2020 - Phương Anh khiến giới hâm mộ phải chú ý bởi ánh hào quang của nét đẹp ngọt ngào không kém phần quyến rũ. 

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh "lọt vào mắt xanh" của công chúng nhờ nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm và tươi trẻ. Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp mỹ miều, gương mặt sắc sảo, đôi mắt to cùng nụ cười tươi tắn. 

Phương Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và được chỉ định sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International. Kết quả này khiến phần đông người hâm mộ cảm thấy hài lòng vì nhan sắc ngọt ngào và đằm thắm của mỹ nhân sinh năm 1998 rất phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đặt ra.

Ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, Phương Anh được đánh giá là người khá sâu sắc trong việc phát hiện và phô diễn các điểm mạnh hình thể cũng như khuôn mặt của mình. Nàng á hậu luôn thay đổi, biến hóa và "lột xác" ở nhiều phong cách thời trang khác nhau. Người đẹp 9x ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng. 

Nét đẹp tri thức với loạt thành tích học tập "đáng ngưỡng mộ"


Phương Anh nổi tiếng là Á hậu học giỏi của showbiz Việt.

Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi vẻ trong trẻo, thanh lịch, Phương Anh còn khiến khán giả trầm trồ trước profile học vấn "cực khủng". Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân mà fans sắc đẹp đặt sự kỳ vọng lớn cho Phương Anh ở Miss International 2022. 

Phương Anh từng đạt giải 3 Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, 1 bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1). Người đẹp từng giành Huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải Nhất thành phố môn tiếng Pháp năm 2014, Thủ khoa đầu vào khối Song ngữ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với điểm tuyển sinh 49/50. Không chỉ vậy, cô còn đạt học bổng toàn phần tại Đại học RMIT và sau 4 năm đại học, cô xuất sắc trở thành tân thủ khoa của ngành Hệ thống quản lý thông tin, trường Đại học RMIT.

Phương Anh là một cô gái tự tin có khả năng kết nối và dám lên tiếng về những vấn đề được thế giới quan tâm. Với những kiến thức cùng kỹ năng ứng xử tốt, Phương Anh được đánh giá là "đối thủ đáng gờm" khiến đại diện các nước phải "dè chừng".

Lợi thế về thời gian chuẩn bị


Đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá sẽ "lọt top" tại cuộc thi năm nay. 

Xuyên suốt hành trình khởi động cuộc thi, đại diện Việt Nam có nhiều thời gian chuẩn bị, trau dồi và rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết. Chân dài 9x chăm chỉ tập luyện thể thao,siết body để sở hữu hình thể chuẩn chỉnh nhất.

Không những thế, Phương Anh còn được đánh giá cao khi đã học thêm ngôn ngữ Nhật với mong muốn sẽ có thể giao tiếp tự tin, đồng thời sẽ là cầu nối cho nhiều thí sinh quốc tế tại cuộc thi. Ngoại ngữ tốt chính là lợi thế giúp cho thí sinh tự tin và thể hiện bản thân ra ngoài nhiều hơn. Việc biết nhiều ngoại ngữ sẽ giúp Phương Anh trở nên nổi bật tại Miss International năm nay.

Sở hữu nhan sắc chín muồi và vốn kiến thức đáng ngưỡng mộ, có thể nói, Phương Anh là đại diện được người hâm mộ đặt kỳ vọng nhất từ trước đến nay. Người đẹp được hy vọng sẽ có màn trình diễn tốt, "nối gót" Thúy Vân, tiếp tục nâng tầm nhan sắc Việt. 


Hiện, Phương Anh cùng ekip đang gấp rút cho công tác chuẩn bị cuối cùng để "mang chuông đi đánh xứ người".