GIẢI TRÍ

Cơ hội nào cho Nguyên Thảo ở 'Miss Grand Vietnam 2022'? 

Hoài Nhung • 30-09-2022 • Lượt xem: 792
Cơ hội nào cho Nguyên Thảo ở 'Miss Grand Vietnam 2022'? 

Từ những ngày đầu gia nhập đường đua, Huỳnh Thới Ngọc Thảo (Nguyên Thảo) luôn là một trong những nhân tố bất ngờ trong từng phần thi của "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022". 

Cuộc thi Miss Grand Vietnam hiện đang là đấu trường nhan sắc thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Dần đang đi đến chặn đường cuối, một trong những cái tên gây ấn tượng là Ba Lùi Nguyên Thảo. Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, mỗi lần xuất hiện, Nguyên Thảo đều ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự cuốn hút cùng lối nói tự nhiên, hài hước. 

Sự mạnh dạn trên sân khấu cùng việc dứt khoát trong từng phần thi là điểm mạnh, dấu ấn riêng của người đẹp sinh năm 1994. Tuy nhiên, xét về những tiêu chí "cần và đủ" của cuộc thi, dường như Nguyên Thảo có phần "lép vế" hơn so với dàn thí sinh cực mạnh năm nay. Việc dự đoán thành tích của Nguyên Thảo cũng đang là một ẩn số. 

Nỗi lo về sức khỏe

Vừa qua, thông tin người đẹp Ba Lùi vắng mặt trong phần thi Trang phục áo tắm vì lý do sức khỏe gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau đó, đoạn clip Nguyên Thảo trông có vẻ mệt mỏi ở hậu trường đêm thi Trang phục văn hóa dân tộc lại càng khiến fans sắc đẹp lo lắng hơn. 


Nguyên Thảo vắng mặt trong phần thi Trang phục áo tắm vì lý do sức khỏe.

Để xua tan đi nỗi lo đó, xuất hiện vào đêm chung khảo tối ngày 28.9, Nguyên Thảo dần lấy lại phong độ cũng như thần thái như những ngày đầu nhập cuộc. Màn hô tên của diễn viên "Gia đình cục súc" để lại ấn tượng mạnh mẽ. Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sẽ tìm ra Tân hoa hậu, nữ diễn viên được khán giả kỳ vọng sẽ có đủ sức khỏe, giữ được năng lượng để tỏa sáng trong đêm chung kết. 

Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, mỗi lần xuất hiện, Nguyên Thảo đều ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự cuốn hút cùng lối nói tự nhiên, hài hước. 

Không chỉ "Ba Lùi" mà trước đó Nam Em khi tham gia Miss World Vietnam cũng tương tự. Nam Em gặp sự cố sức khoẻ vì hậu trầm cảm, tuy nhiên cô vẫn cố gắng để góp mặt đêm chung kết dù phong độ giảm đi ít nhiều. 

Kỹ năng trình diễn catwalk 

Xét về mặt bằng chung của dàn thí sinh năm nay, có thể thấy Huỳnh Thới Ngọc Thảo có một chút bất lợi hơn. Bởi lẽ, Nguyên Thảo vốn không xuất thân là người mẫu và cũng chưa từng có kinh nghiệm tham gia chinh chiến ở bất kỳ sân chơi sắc đẹp nào. Người đẹp 9x chưa học qua bất cứ trường lớp nào về kỹ năng trình diễn. Trong khi đó, Quỳnh Châu hay Mai Ngô đều là những người khá dày dặn trong lĩnh vực này.


Ba Lùi - Nguyên Thảo luôn "cháy" hết mình trong từng màn trình diễn. 

Do đó, khả năng catwalk của nữ diễn viên cũng làm cho người xem phải lo ngại. Cụ thể, vào đêm chung khảo tối 28.9, mặc dù Nguyên Thảo bước ra rất rạng rỡ nhưng có thể thấy cô sải bước không vững, không được đẹp mắt. Một vài netizen đã đưa ra ngay nhận định, rằng Nguyên Thảo sẽ không intop sâu vì thiếu quá nhiều kỹ năng.


Màn hô tên và kỹ năng "một tiến ba lùi" của Nguyên Thảo khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng mỹ nhân gốc Bình Dương đã rất nỗ lực để sải bước tự tin trên sàn diễn. Trong vòng thi catwalk hô tên, người đẹp đã thực hiện màn sải bước độc lạ mang đậm chất của Miss Grand. Cô nàng tung kỹ năng thượng thừa, đá váy, bước lùi đúng với biệt danh của mình. 

Thua kém về... ngoại hình 

Việc thường xuyên đảm nhận những vai diễn có vẻ ngoài kém sắc, lầy lội khiến cho ý định ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022) hoa hậu của Nguyên Thảo gặp không ít người sự ngăn cản, bày tỏ sự không tin tưởng về vẻ ngoài cũng như tính cách của cô nàng.


Nguyên Thảo 
tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên hài. Cô thường xuyên xuất hiện trong các Web-drama, nổi bật trong số đó là Web-drama ăn khách "Gia Đình Cục Súc". 

Ngay từ khi đặt bút ghi danh cuộc thi, Nguyên Thảo từng thừa nhận bản thân có phần thua kém các đối thủ khác ở ngoại hình nhưng cô vẫn sẽ tự tin. Không những thế, Nguyên Thảo còn cho biết việc thường xuyên đảm nhận những vai diễn có vẻ ngoài kém sắc, lầy lội khiến cho nhiều người ngăn cản việc thi hoa hậu của mình. "Mình nghĩ nguồn năng lượng và sự hài hước của bản thân sẽ tạo nên điểm đặc biệt riêng của cuộc thi năm nay" - nữ diễn viên 9x chia sẻ.


Người đẹp sinh năm 1994 xem việc tham gia cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2022" là một cột mốc quan trọng của chính mình. 

Ngoài ra, với Nguyên Thảo, việc độ tuổi tham gia đấu trường sắc đẹp này tăng lên một tuổi là một cái duyên và động lực đăng kí tham gia "đọ sức". Diễn viên phim "Chị Mười Ba" không ngại bày tỏ: "Mình luôn muốn để lại những cột mốc đặc biệt trong cuộc sống, và từ năm 20-30 tuổi thì cột mốc quan trọng nhất của mình chính là tham gia Miss Grand Vietnam".

Tuy có một vài điểm bất lợi, nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng, với nguồn năng lượng cùng sự duyên dáng, Nguyên Thảo sẽ "làm nên chuyện" ở đấu trường Miss Grand Vietnam năm nay.