GIẢI TRÍ

Cơ hội nào cho Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023?

Hiểu Lam • 06-02-2023 • Lượt xem: 478
Cơ hội nào cho Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023?

Thanh Thanh Huyền có đáp lại được sự kỳ vọng của khán giả khi lần đầu đại diện “chủ nhà” chinh chiến tại Miss Charm?

Miss Charm là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2023 với mục đích quảng bá văn hoá, du lịch, giáo dục và con người Việt. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm năm nay là Thanh Thanh Huyền. Người đẹp được kỳ vọng sẽ lọt vào Top sâu, nâng tầm vị thế dải sash Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thanh Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng số đo ba vòng “chuẩn chỉnh”. Dù chiều cao khá khiêm tốn 1m70 nhưng Thanh Thanh Huyền lại gây ấn tượng với đôi chân dài 1m10. Với lợi thế này, người đẹp trông vô cùng cuốn hút khi diện bikini hoặc thiết kế được xẻ cao. 


Thanh Thanh Huyền trông cực cuốn hút khi diện bikini.

Tuy xinh đẹp là thế, Thanh Thanh Huyền vẫn nhận khá nhiều tranh cãi về nhan sắc của mình. Theo netizen, tuy “MC 3000 chữ” đẹp nhưng lại chưa toát lên thần thái của một “beauty queen”. Đặc biệt khi đứng cạnh các đại diện nước khác, Thanh Thanh Huyền trông càng kém cạnh về sắc vóc lẫn thần thái. 


Thanh Thanh Huyền "lép vế" khi đọ sắc cùng các đại diện nước khác.

Nhan sắc có thể gây tranh cãi nhưng kỹ năng ứng xử của Miss Charm Vietnam lại thuộc hàng “thượng thừa”. Thanh Thanh Huyền vốn là MC song ngữ với khả năng “nuốt mic” đỉnh cao. Người đẹp được mệnh danh là “MC 3000 chữ” nhờ giai thoại dẫn song ngữ 3000 chữ, 75 tên riêng mà không cầm kịch bản tại một sự kiện thời trang. 

Trong các hoạt động tại Miss Charm, Thanh Thanh Huyền đã khiến người hâm mộ nức lòng khi dạy tiếng Việt, hướng dẫn cách sử dụng nón lá,... cho 39 đại diện quốc tế khác. Với sứ mệnh quảng bá văn hoá, giáo dục và con người Việt Nam của Miss Charm, Thanh Thanh Huyền đang làm rất tốt nhiệm vụ đại diện “chủ nhà” của mình. 


Đại diện Việt Nam làm rất tốt việc quảng bá hình ảnh nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Format của Miss Charm 2023 được đánh giá là “dễ thở”. Theo đó, từ 40 thí sinh ban đầu, cuộc thi sẽ chọn ra Top 20, Top 10, đến Top 6 và cuối cùng là Top 3 với ngôi vị Hoa hậu và 2 Á hậu. Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại đấu trường nhan sắc này.

Về phía Thanh Thanh Huyền, cô không hứa sẽ đạt kết quả cao nhất nhưng sẽ nỗ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. "Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này", Thanh Thanh Huyền chia sẻ.