GIẢI TRÍ

Con gái chủ tịch dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Quốc Hiển • 04-07-2023 • Lượt xem: 763
Con gái chủ tịch dự thi 'Miss World Vietnam 2023'

Vòng thi 'Head to Head Challenge - Người đẹp Bản lĩnh' của 'Miss World Vietnam 2023' chính thức bắt đầu. Các thí sinh đã mang đến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng. 

Xem thêm: 

Á hậu Quỳnh Châu được tổ chức sinh nhật bất ngờ 

Hoa hậu Thùy Tiên nhận lỗi vì xóa danh hiệu 'Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế'

Với sự dẫn dắt tinh tế từ host Mai Phương và Bảo Ngọc, Top 40 cô gái xinh đẹp sẽ lần lượt trực tiếp chia sẻ câu chuyện, trải nghiệm cá nhân. Từ đó nêu lên quan điểm cũng như thông điệp muốn lan tỏa đến quý vị khán giả. 

Cô gái mạnh mẽ Huỳnh Minh Kiên đã phải sinh ra trong hoàn cảnh bi kịch. Ba mẹ đã ly hôn, cô phải chứng kiến nhiều cảnh bạo lực gia đình. Tuy nhiên điều đó không thể khuất phục cô gái kiên cường ấy. Người đẹp đã rất cố gắng và lao động từ những ngày còn đi học. 


Thí sinh Huỳnh Minh Kiên với câu chuyện đầy nghị lực.

Khác với sự tự ti, mặc cảm của những cô gái mới lớn, Minh Kiên còn giới thiệu mẹ làm giúp việc cho gia đình các thầy cô và cả phụ huynh của các bạn đồng trang lứa. “Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa”, người đẹp chia sẻ. 

Thí sinh Nguyễn Thị Thuý Ngọc đến từ đã chia sẻ cuộc sống tự lập đầy khó khăn của mình. Ở tuổi 18, vì điều kiện kinh tế không cho phép cô có thể tiếp tục đi học, Thuý Ngọc đã mắc phải vấn đề tâm lý lớn nhất chính là ám ảnh về tri thức. Không dừng lại ở đó, cô nàng quyết định một mình tự lập ở Sài Gòn.


Thí sinh Nguyễn Thị Thuý Ngọc giàu nghị lực, biết vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Liên dường như có một tuổi thơ đẹp ở vùng Tây Nguyên cho đến khi cô bị bạo lực học đường trong suốt 3 năm trời. Cô bị bạn bè đánh hội đồng, cô lập và luôn chặn đường đánh cô mỗi buổi chiều ra về. Đỉnh điểm là trong một lần bị đánh, Liên bị giãn dây chằng ở cổ nhưng vẫn phải giấu gia đình vì sợ bạn đánh thêm.


Nguyễn Thị Liên mang đến câu chuyện bản thân bị bạo lực học đường.

Chỉ mới 18 tuổi, Phạm Hương Anh chia sẻ câu chuyện và góc nhìn của bản thân đối với cuộc sống vô cùng sâu sắc. Dù chỉ sở hữu chiều cao “khiêm tốn” hơn những thí sinh khác nhưng cô không hề tự ti về điều đó: “Theo thống kê của những bệnh viện trên thế giới, 1m63 là chiều cao trung bình của phụ nữ. Và em tượng trưng cho chiều cao của bao phụ nữ ngoài kia”.

Tuy có gia thế khủng khi bố là chủ tịch tập đoàn, mẹ là giám đốc công ty giáo dục quốc tế và sở hữu trường quốc tế Canada, nhưng cô không cho rằng mình sinh ra ở vạch đích và không cần phải cố gắng. 


Phạm Hương Anh chia sẻ câu chuyện và góc nhìn của bản thân đối với cuộc sống vô cùng sâu sắc.


Từng bị "body shaming", đã có thời gian bị áp lực nhưng Đỗ Trần Ngọc Thảo đã chọn cách đối đầu trực diện và biến nó thành động lực giúp cô rèn luyện, phát triển điểm mạnh của bản thân. 

Người chiến thắng "Head to Head Challenge" sẽ được trao giải "Người đẹp Bản lĩnh", giành tấm vé bước thẳng vào Top 20 chung cuộc.