GIẢI TRÍ

'Cơn mưa' lời khen dành cho Khánh Vân sau đêm bán kết Miss Universe 2020

Anh Châu • 16-05-2021 • Lượt xem: 1705
'Cơn mưa' lời khen dành cho Khánh Vân sau đêm bán kết Miss Universe 2020

Phần thể hiện của Khánh Vân trong đêm thi bán kết Miss Universe 2020 đã được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho đại diện đến từ Việt Nam và liên tục được gọi tên trên những bảng xếp hạng dự đoán cho danh hiệu cao nhất.

Trong ngày hôm nay, hình ảnh của Khánh Vân trong đêm thi bán kết của Miss Universe 2020 được "phủ sóng" trên mạng xã hội vì quá ấn tượng. Đại diện Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen từ fan sắc đẹp trên thế giới. Và đặc biệt, Khánh Vân luôn được gọi tên trong những dự đoán sẽ "đi sâu" trong cuộc thi năm nay. Phong độ và sự thể hiện của Khánh Vân xuyên suốt cuộc thi rất ấn tượng, cô ghi điểm bởi sự trẻ trung, thời trang sành điệu và sự thân thiện với mọi người.


Khánh Vân có phần biểu diễn thuyết phục trong đêm bán kết. 

Cô diện bộ trang phục dạ hội có tên "Hừng Đông" lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời và bầu trời tươi sáng lúc bình minh. Khánh Vân chia sẻ: "Màu cam rất đặc biệt với Khánh Vân. Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà ba Vân đã chọn và chính tay vẽ lên chiếc áo dài cho Khánh Vân trong lần đầu tiên chạm ngõ nghành giải trí, và may mắn,……”


Cộng đồng mạng khen ngợi Khánh Vân sau màn trình diễn của nàng hậu đến từ Việt Nam


Trong phần thi bikini, Khánh Vân khiến nhiều người trầm trồ khi chọn bikini đỏ, tự tin khoe hình thể săn chắc cùng chiều cao nổi bật 1,76m. Được biết để có được số đo ba vòng 83-61-95, người đẹp sinh năm 1995 đã trải qua quá trình ăn uống, rèn luyện khắc nghiệt. 

Trước đó, cô cũng được tập luyện nhiều với khăn choàng phía sau nên tự tin khi trình diễn bikini. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ghi điểm bởi cú xoay chắc, đẹp mắt giữa sân khấu và giữ nụ cười rạng rỡ khi tạo dáng.