GIẢI TRÍ

Công bố 47 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021'

Anh Châu • 06-07-2021 • Lượt xem: 608
Công bố 47 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021'

Sau những ngày chấm bài căng thẳng, với sự làm việc công tâm, dàn giám khảo gồm Hoa khôi Lại Hương Thảo, Hoa hậu Phạm Diệu Linh cùng Trưởng ban tổ chức là ông Phạm Duy Khánh đã lựa chọn ra được 47 ứng viên xuất sắc nhất cho vòng thi bán kết Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Được biết sau khi phát động, ban tổ chức nhận về hơn 350 bộ hồ sơ của các ứng viên đến từ nhiều vùng miền thuộc nhiều dân tộc khác nhau. Thậm chí, có không ít thí sinh đang sinh sống tại nước ngoài nhưng vì yêu mến và hiểu được ý nghĩa của cuộc thi nên quyết định trở về nước tham gia.


Danh sách 47 thí sinh xuất sắc nhất được ban tổ chức công bố

Trong danh sách 47 thí sinh xuất sắc nhất được ban tổ chức công bố, có thể thấy cuộc thi năm nay quy tụ nhiều ứng viên từng có màn thể hiện nổi bật ở các cuộc thi nhan sắc trong nước và để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến như: Trần Hoàng Ái Nhi, Bùi Thị Thanh Nhàn, Ngô Thị Diệu Ngân, Nguyễn Ngọc Thy Thy… Bên cạnh những ứng viên chất lượng này thì sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như Đào Long Thanh Ngân (sinh năm 2003) Mai Trang Thảo (sinh năm 2003), Phạm Thị Kim Hằng (sinh năm 2002)... hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho cuộc thi.

Đặc biệt sự xuất hiện của Chayxamlet Vatsana cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết cô có bố là người Lào, mẹ là người Việt và hiện đang theo học chuyên ngành Luật kinh tế của Đại học thương mại. Chayxamlet Vatsana cao 1m68, số đo ba vòng 84-63-96. Đây được xem là một nhân tố mới, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Đại diện ban tổ chức - ông Phạm Duy Khánh cho hay: "Hiện nay, số lượng ca mắc Covid-19 đang ngày một tăng cao. TP.HCM cũng đang là một vùng tâm điểm của dịch bệnh nên bắt buộc chúng tôi phải chuyển từ sơ khảo trực tiếp thành sơ khảo online để chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng bán kết".

Theo ông Khánh, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều. Điều đó vô tình trở thành bài toán khó cho ban tổ chức trong khâu chọn lọc và đưa ra kết quả cuối cùng. "Có nhiều bạn học tập ở nước ngoài đã cố gắng bay về nước, cách ly theo đúng quy định để có thể tham gia cuộc thi. Đó là một điều chúng tôi hết sức trân trọng".

Đồng thời, ông Khánh còn dành lời khen ngợi khi các ứng viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về clip dự thi. Thậm chí, một số cô gái còn tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trước ống kính, thể hiện được nét đẹp vùng miền cũng như kiến thức sâu rộng về văn hóa, xã hội. "Điều đó giúp chúng tôi tin rằng đấu trường nhan sắc này sẽ trở nên khốc liệt và gay cấn hơn" - ông Khánh chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Hoa khôi Lại Hương Thảo cho biết mặc dù là mùa đầu tiên song chất lượng thí sinh được đánh giá cao. Cô khen ngợi các ứng viên có cá tính riêng và có sự đầu tư công phu cho clip dự thi. Bên cạnh đó, Hương Thảo cũng bất ngờ trước sự góp mặt của nhiều cô gái dân tộc thiểu số, mang đến nhiều điều mới mẻ cho đấu trường nhan sắc này. "Có những bạn có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi. Nhưng có những bạn là gương mặt mới, rất ngây ngô. Tôi tin đó cũng sẽ là những ứng viên mạnh khi bước vào cuộc thi" - cô bộc bạch.

Người đẹp Lại Hương Thảo nói thêm ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn đặt vấn đề tài năng và cái "tâm" khi lựa chọn thí sinh. Cô bày tỏ mong muốn nhận được nhiều dự án phát triển du lịch Việt Nam đến từ các cô gái tài năng trẻ trung này. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1991 cho biết việc chấm thi online khiến cô và mọi người gặp hạn chế trong việc tiếp xúc trực tiếp thí sinh. Tuy nhiên, khi theo dõi các clip giới thiệu bản thân của thí sinh, cô cảm nhận được sự tâm huyết cũng như những thông điệp mà các ứng viên truyền tải.


Hoa hậu Phạm Diệu Linh (trái) và Hoa khôi Lại Hương Thảo (phải)

Hoa hậu Phạm Diệu Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhiều thí sinh ở nước ngoài không thể về nước dự thi vì dịch bệnh. Tuy nhiên, cũng có những cô gái đã chuẩn bị từ trước, tuân thủ quy định cách ly và sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này. Nói về tiêu chí chấm thi, Diệu Linh cho biết vì đây là Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu nên cô yêu cầu các thí sinh phải có vốn tiếng Anh nhất định để quảng bá du lịch và thể hiện mình ở các cuộc thi quốc tế. "Tôi bất ngờ với chất lượng thí sinh năm nay. Có những bạn còn nhiều bỡ ngỡ, mới mẻ nhưng có những bạn chuẩn bị rất kỹ. Cũng có nhiều thí sinh giành danh hiệu Hoa khôi, Á khôi dự thi giúp chất lượng thí sinh khá cao mặc dù đây là năm đầu tiên được tổ chức" – Diệu Linh.

Được biết Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 (Miss Vietnam Tourism Global 2021) là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam. Đồng thời, đấu trường nhan sắc này còn là cầu nối cho các bạn nữ cùng giao lưu, thể hiện, phát huy nét đẹp tâm hồn và bừng sáng tài năng trong nhịp sống năng động mới. Từ đó có thể quảng bá hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại và thân thiện với bạn bè quốc tế.