GIẢI TRÍ

Cuộc sống của Phương Mỹ Chi sau 9 năm thành công ở 'Giọng hát Việt 2013'?

Diệu Tú • 25-08-2022 • Lượt xem: 616
Cuộc sống của Phương Mỹ Chi sau 9 năm thành công ở 'Giọng hát Việt 2013'?

Ca sĩ Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ, chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi năng khiếu âm nhạc xuất chúng cùng giọng hát ngọt ngào. 


Năm 2013, Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý khi dự thi Giọng hát Việt nhí trong hình hài một cô bé gầy gò, đen nhẻm đeo mắt kính cận với gọng hát chạm đến trái tim hàng triệu khán giả với ca khúc Quê em mùa nước lũ. 


Sau 9 năm, Phương Mỹ Chi "dậy thì thành công" trở thành cô thiếu nữ 19 tuổi, ngày càng xinh đẹp, tài năng, hài hước, được nhiều khán giả yêu quý. 


Trên trang cá nhân, học trò Hiền Thục thường đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường, đi diễn,...với những dòng trạng thái khá hài hước. Giọng ca sinh năm 2003 luôn nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng cách ứng xử thông minh, lễ phép. 


Trước khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi sống cùng với 14 thành viên khác trong một căn nhà cấp 4 chật hẹp ở Quận 8, TP.HCM. Cha của cô mang bệnh nên không có công việc ổn định, chỉ có thể làm thuê kiếm sống qua ngày. Mẹ Mỹ Chi bán chè ở đầu ngõ, được đồng nào hay đồng ấy. Cuộc sống của cả gia đình trông chờ vào quán chè nhỏ này.


Sau thành công ở The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi trở thành một trong những ca sĩ nhí nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca. Nữ ca sĩ thường xuyên góp mặt trong các chương trình nổi tiếng, liên tục tham gia liveshow, ra sản phẩm âm nhạc mới. 


Theo đuổi thể loại dân ca và bolero, Phương Mỹ Chi được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên thân mật là "Chị Bảy".


Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi trở thành trụ cột kinh tế vững chắc của gia đình. Nữ ca sĩ đã tiết kiệm tiền từ công việc đi hát để mua nhà tặng bố mẹ. 


Dù miệt mài chạy show, song giọng ca Quê em mùa nước lũ vẫn sở hữu thành tích học tập "không phải dạng vừa" khi liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi, bảng điểm ngập tràn 9, 10. Điều này làm nhiều người càng thêm yêu quý, ngưỡng mộ.


Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Phương Mỹ Chi cho biết: "Có lẽ mấy chuyện kia chiếm hết thời gian của tôi. Tôi thích ai đó cũng rất hời hợt. Nếu không gặp nhiều và không nói chuyện này nọ thì tôi cũng sẽ hết thích. Mà tôi thì lại không có thời gian dành cho người mình thích nên tôi cũng chưa có tình yêu. Nếu yêu thì phải vui. Còn yêu mà có nhiều thứ xung quanh để lo toan, mình không dành thời gian cho nó thì sẽ không vui. Hiện tại bây giờ thì tôi chưa thoải mái".


Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Phương Mỹ Chi ngày càng được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Người hâm mộ hi vọng cô sẽ biến hóa và thành công hơn nữa ở nhiều vai trò, nhiều dự án trong thời gian sắp tới.