GIẢI TRÍ

Đại diện Thái Lan chính thức 'xuất quân' dự thi Miss Grand International 2022

Hoài Nhung • 04-10-2022 • Lượt xem: 856
Đại diện Thái Lan chính thức 'xuất quân' dự thi Miss Grand International 2022

Sáng 4.10, Engfa Waraha - đại diện Thái Lan chính thức lên đường sang Indonesia dự thi Miss Grand International 2022. 


Mới đây, "Đối thủ nghìn máu" của Thiên Ân - Engfa Waraha chính thức "xuất quân" sang Indonesia để bắt đầu cho chuỗi hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 


Đáng chú ý, hàng nghìn fans đã có mặt ở sân bay từ rất sớm để động viên, dành những lời chúc tốt đẹp trước giây phút mỹ nhân xứ Chùa Vàng chinh chiến quốc tế. 


Ít ai biết rằng, để có được vị trí như hiện tại, Engfa Waraha đã rất nổ lực sau khi trở thành Miss Grand Thailand 2022. Kể từ sau khoảnh khắc đăng quang, đại diện Thái Lan đã nhận rất nhiều sự chỉ trích vì mọi người cho rằng Á  hậu 1 xứng đáng hơn. Nhưng có thể nói rằng chỉ sau 5 tháng, người đẹp đã chiếm trọn tình cảm của mọi người. 


Kể từ khi Miss Grand International chính thức khởi động, Engfa Waraha - Miss Grand Thailand 2022 được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vai trò của Nguyễn Thúc Thùy Tiên bởi sức ảnh hưởng cực lớn trên mạng xã hội cả trong nước lẫn quốc tế. 


Trước khi đăng quang hoa hậu, Engfa Waraha được nhiều người biết đến là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng tại tại xứ sở chùa Vàng. Cô sở hữu một trang instagram với hơn 1 triệu người theo dõi.


Mới đây nhất, Miss Grand Thailand 2022 - Engfa Waraha đã đạt 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Facebook, đây là nền tảng xã hội thứ 3 của cô trên 1 triệu người theo dõi. 


Hiện tại kênh tiktok của Engfa đạt hơn 3M7 người theo dõi và instagram đạt hơn 1M6 người theo dõi. Đây là món quà mà fan của cô giành tặng cho cô trước khi đến với Miss Grand International 2022.


Tân Hoa hậu năm nay 26 tuổi và sở hữu nhan sắc mặn mà cùng body săn chắc, quyến rũ. 


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, tuy nhiên Tân hoa hậu Engfa Waraha được nhận xét là người có phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng thường thấy của các hoa hậu theo tiêu chuẩn truyền thống.


Ở Engfa Wahara luôn tỏa ra nguồn năng lượng, "cháy hết mình" trên sân khấu. Chính vì thế, người hâm mộ dự đoán cô là một trong những người đẹp nổi bật nhất ở cuộc thi năm nay.