GIẢI TRÍ

Đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân Top 20 Miss Grand International 2022

Hoài Nhung • 26-10-2022 • Lượt xem: 555
Đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân Top 20 Miss Grand International 2022

Dù có màn thể hiện nổi bật song Hoa hậu Thiên Ân khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc. 

Tối 25.10, chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tại Jakarta, Indonesia, thu hút sự quan tâm của giới hâm mộ sắc đẹp trên khắp thế giới. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chính là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật 1,75m cùng trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt. Chỉ có vài ngày chuẩn bị để chinh chiến quốc tế nhưng ngay từ những ngày đầu "mang chuông đi đánh xứ người", Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã có những màn thể hiện ấn tượng, nhận được sự chú ý và quan tâm của fans sắc đẹp. 


Hoa hậu Thiên Ân gây tiếc nuối khi trượt Top 10 Miss Grand International 2022. 

Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gốc Long An đã có những thành tích nổi bật như dẫn đầu bình chọn Top 10 Pre-Arrival, Top 10 vòng thi áo tắm. Người đẹp cũng nằm trong top 4 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Thêm vào đó, Thiên Ân còn chiến thắng hạng mục Country's Power Of The Year, vào thẳng top 20 chung cuộc 

Trên khắp các diễn đàn, chân dài sinh năm 2000 tạo được hiệu ứng truyền thông rất tốt và được nhiều người tích cực kêu gọi bình chọn. 

Mở màn đêm thi chung kết là màn đồng diễn của Hoa hậu Thùy Tiên và 68 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếp đó, các thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu về mình. Thiên Ân là thí sinh cuối cùng theo bảng chữ cái. Cô diện váy ngắn, xẻ sâu khoe đường cong nóng bỏng. 


Thiên Ân tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam trên sân khấu quốc tế.

Nhờ chiến thắng giải thưởng Country’s Power of the Year, Thiên Ân là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào Top 20. Các thí sinh tiếp theo trong Top 20 gồm đại diện: Honduras, Indonesia, Nigeria, Đan Mạch, Campuchia, Anh, Philippines, Thái Lan, Tây Ban Nha, Cộng hoà Czech, Cộng Hoà Dominican, Mexico, Paraguay, Colombia, Peru, Curacao, Puerto Rico, Venezuela, Brazil.


Diện thiết kế cắt xẻ màu hồng nổi bật, Thiên Ân thể hiện khả năng làm chủ sân khấu với những bước catwalk năng động, tự tin cũng như thần thái cuốn hút. 

Sau đó, các ứng viên trở lại sân khấu lắng nghe công bố kết quả Top 10. Đại diện Việt Nam- Đoàn Thiên Ân không nằm trong danh sách Top 10 chung cuộc khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Một số người còn bày tỏ sự bực xúc trước kết quả này, thậm chí có ý định hủy theo dõi fanpage của cuộc thi. 


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sẽ tiếp tục hành trình đương nhiệm của mình khi trở về nước. 

Dù dừng chân đầy tiếc nuối song chúng ta không thể phủ nhận những cố gắng không mệt mỏi của Thiên Ân trong thời gian vừa qua. Không có nhiều thời gian chuẩn bị từ trang phục đến rèn luyện kỹ năng cần thiết, nàng hậu cũng bày tỏ sự xúc động khi không thể "nối gót" Thùy Tiên mang vinh quang về cho Việt Nam một lần nữa.