GIẢI TRÍ

Đại diện Việt Nam nhan sắc vượt trội, tiếng Anh cực chuẩn tại 'Hoa hậu chuyển giới 2019'

Ngô Tôn • 27-02-2019 • Lượt xem: 2208
Đại diện Việt Nam nhan sắc vượt trội, tiếng Anh cực chuẩn tại 'Hoa hậu chuyển giới 2019'

Đỗ Nhật Hà tiếp tục ghi điểm trong phần thi phỏng vấn trực tiếp.

Sau chiến thắng thuyết phục của Hương Giang, cộng đồng LGBT mong chờ Đỗ Nhật Hà tiếp tục tạo dấu ấn tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. 

Trong 2 ngày nhập cuộc, nhan sắc Việt được khen ngợi hết lời về vẻ ngoài nổi bật. Đặc biệt trong phần thi phỏng vấn, Đỗ Nhật Hà tiếp tục nhận phản hồi tích cực về khả năng Anh văn lưu loát, trả lời thông minh.

Khi MC đặt câu hỏi "Bạn có nghĩ mình giành vương miện năm nay?"

Nhật Hà trả lời đầy bản lĩnh: "Tất cả mọi người ở đất nước tôi đều hy vọng về điều đó. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn nếu bản thân mình nỗ lực hết sức tại cuộc thi. Thế thì tại sao không? Sao lại không thể có một chiến thắng 'Back To Back' cho Việt Nam năm nay?". 

Nhật Hà trong phần trả lời phỏng vấn

"Ở Thái Lan, phụ nữ chuyển giới có thể được xã hội chấp nhận. Họ có thể theo đuổi ước mơ cũng như đam mê của mình. Thế nhưng ở Việt Nam, nhiều người chuyển giới không được may mắn, họ có cuộc sống rất khó khăn.

Tôi may mắn khi sinh ra và lớn lên trong gia đình với tình yêu vô điều kiện từ bố mẹ. Thế nên, tôi muốn cố gắng hết mình không chỉ cho bản thân mà còn vì cộng đồng" - cô tâm sự.

Sắp tới, Đỗ Nhật Hà sẽ bước vào phần thi tài năng trước khi bước vào đêm chung kết.

Nhan sắc mỹ nhân Việt tại Hoa hậu chuyển giới 2019: