GIẢI TRÍ

Dần lộ diện dàn đối thủ của Mai Phương tại Miss World 2022

Gia Hân • 21-08-2022 • Lượt xem: 774
Dần lộ diện dàn đối thủ của Mai Phương tại Miss World 2022

Mai Phương cần dè chừng trước loạt đối thủ “nặng ký” tại đấu trường Miss World 2022.

Sau khi chiến thắng ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương sẽ trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở đấu trường sắc đẹp danh giá Miss World 2022. Có thể nói, Mai Phương là một trong số những thí sinh nổi trội tại Miss World 2022 khi có thể dung hòa giữa hai yếu tố sắc đẹp và trí tuệ. Tuy nhiên, để giành được chiếc vương miện danh giá, Mai Phương cần phải dè chừng trước loạt đối thủ “nặng ký”. 

Hoa hậu Thế giới Philippines 2022 - Gwendolyne Fourniol

Người đại diện cho “cường quốc sắc đẹp” tại Miss World 2022 là Gwendolyne Fourniol. Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, sở hữu nét đẹp lai Pháp ấn tượng. Gwendolyne Fourniol được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của Miss World 2022 khi sở hữu hình thể cân đối (1m73) và gương mặt ngọt ngào tựa búp bê. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây ấn tượng với nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, tập trung vào việc thúc đẩy giáo dục tại Philippines, giúp trẻ em khó khăn được đến trường.

Nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của Hoa hậu Thế giới Philippines 2022.

Ngoài ngôn ngữ bản địa, Hoa hậu Thế giới Philippines 2022 có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Theo truyền thông quốc tế, Gwendolyne đang theo học chuyên ngành kinh tế của Đại học Oxford Brookes (London, Anh). 

Hoa hậu Nam Phi 2022 - Ndavi Nokeri

Ndavi Nokeri năm nay 23 tuổi, cao 1m73. Bên cạnh gương mặt quyến rũ, ngọt ngào, nàng Hậu còn sở hữu vóc dáng “nóng bỏng”. Được biết, Hoa hậu Nam Phi 2022 sở hữu bằng Cử nhân Thương mại của Đại học Pretoria và hiện tại đang là chuyên viên tư vấn của một công ty quản lý tài sản. 

 

Chiến thắng của Ndavi Nokeri tại Hoa hậu Nam Phi 2022 được xem là vô cùng xứng đáng.

Đáng chú ý, Ndavi Nokeri sẽ là đại diện Nam Phi tham dự 3 cuộc thi sắc đẹp quốc tế đó là: Miss Universe, Miss World và Miss Supranational. Đây được xem là trách nhiệm nặng nề đối với người đẹp. 

Hoa hậu Puerto Rico 2022 - Elena Rivera

Tân hoa hậu Puerto Rico - Elena Rivera được xem là một trong những ứng viên sáng giá tại Miss World 2022. Elena năm nay mới 18 tuổi, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Marketing. Bên cạnh đó, người đẹp còn là mẫu ảnh và sở hữu một thương hiệu thời trang riêng dành cho phụ nữ.

Hoa hậu Puerto Rico 2022 sở hữu nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy.

Puerto Rico là một đối thủ “đáng gờm” tại sân chơi Miss World. Trước đó, Puerto Rico tự hào khi hai lần đăng quang Miss World đó là người đẹp Wilnelia Merced vào năm 1975 và Stephanie Del Valle vào năm 2016. Đặc biệt, Puerto Rico là quốc gia duy nhất có đủ 6 vương miện sắc đẹp đắt giá nhất hành tinh đến từ những cuộc thi: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International, Miss Supranational và Miss Earth.

Hoa hậu Thế giới Venezuela 2021 - Ariagny Daboin

Ariagny Daboin sẽ là đại diện của Venezuela chinh chiến tại Miss World 2022. Hoa hậu Thế Giới Venezuela 2021 năm nay 25 tuổi, hiện đang học ngành tâm lý học lâm sàng. Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, Ariagny Daboin từng làm người mẫu và có kinh nghiệm catwalk tại nhiều show thời trang. 

Để giữ được vóc dáng hiện tại, Ariagny Daboin thường xuyên tập luyện bóng chuyền, múa cột và thể dục dụng cụ.

Venezuala là một trong những quốc gia được mệnh danh là “cường quốc sắc đẹp” khi từng sáu lần đăng quang Miss World, lần gần đây nhất là người đẹp Ivian Sarcos vào năm 2011.

Hoa hậu Ấn Độ 2022 - Sini Shetty

Sau khi đăng quang Hoa hậu Ấn Độ 2022, Sini Shetty sẽ trở thành đại diện quốc gia tại Miss World 2022. Shini Shetty cao 1m74, nặng 54kg. Nàng Hậu sở hữu nét đẹp đậm chất người Ấn Độ với đôi mắt to và hàng lông mày rậm. 

Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Ấn Độ 2022 còn sở hữu học vấn "khủng".

Người đẹp sở hữu bằng Cử nhân Tài chính kế toán và hiện đang theo khoá học liên quan đến lĩnh vực phân tích tài chính, kế toán, chứng khoán, đầu tư,...Bên cạnh đó, Shini Shetty còn là một vũ công chuyên nghiệp. Được biết, người đẹp bắt đầu khiêu vũ từ năm 4 tuổi.

Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2022 - Paula Pérez

Mỹ nhân Paula Pérez đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2022 và trở thành đại diện quê nhà chinh chiến tại Miss World 2022. Paula Pérez được đánh giá là thí sinh toàn diện về cả nhan sắc lẫn học vấn. Được biết, tân Hoa hậu năm nay 26 tuổi, là một nữ bác sĩ kiêm người mẫu.


Paula Pérez phù hợp với tiêu chí sắc đẹp mới của Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2022 đó là mạnh mẽ và thông minh. 

Người đẹp cao 1m74, sở hữu với số đo 3 vòng lần lượt là 87 - 60 - 92. Bên cạnh thân hình “bốc lửa”, Paula Pérez gây ấn tượng với gương mặt sắc nét, sống mũi cao, bờ môi dày quyến rũ. 

Hoa hậu Thế giới Brazil 2022 - Letícia Frota

Đại diện của Brazil tại Miss World 2022 là người đẹp Letícia Frota  - Hoa hậu Thế giới Brazil 2022. Letícia Frota năm nay 19 tuổi, cao 1m75, hiện đang là sinh viên ngành Kinh doanh tiếp thị. 


Hoa hậu Thế giới Brazil 2022 được fan Việt nhận xét là có nét giống Á hậu Kim Duyên.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng phỏng vấn ấn tượng cùng vốn tiếng anh lưu loát, người đẹp đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo và đăng quang ấn tượng. Sắp tới, Letícia Frota sẽ chạm trán Hoa hậu Mai Phương tại đấu trường Miss World 2022.