GIẢI TRÍ

Dàn sao Việt rạng rỡ trên thảm đỏ 'MsMA 2023'

Quốc Hiển • 10-02-2023 • Lượt xem: 1453
Dàn sao Việt rạng rỡ trên thảm đỏ 'MsMA 2023'

Chiều 9/2, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân và hàng loạt sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi 'Trao quyền dành cho phụ nữ - MsMA 2023' tại TP.HCM.

Xem thêm: 

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh gợi cảm hết nấc ngay ngày đầu năm 

Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn bị bắt

Là một diễn viên – doanh nhân thành công trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy thu hút trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi "Trao quyền dành cho phụ nữ - MsMA 2023" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 


Trước khi bước vào sự kiện, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc Rolls Royce  40 tỷ.


Lý Nhã Kỳ khiến fans ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian của mình.


Người đẹp nổi bật với bộ cánh trắng được thiết kế tinh tế, khéo khoe vòng một gợi cảm tại sự kiện.

Sự góp mặt của diễn viên Phi Thanh Vân tạo không khí vui nhộn và thu hút giới truyền thông. Nữ diễn viên cũng tâm sự về những gì trải qua trong cuộc sống của mình, về những giá trị mà người phụ nữ cần có và đang khẳng định trong xã hội với nhiều vai trò khác nhau.


Phi Thanh Vân khoe vòng một nóng bỏng, chiếm spotlight thảm đỏ sự kiện.


Nữ diễn viên luôn mang tới những năng lượng tích cực và vui tươi cho mọi người xung quanh.

Thảm đỏ sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt khác như diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, Á hậu Băng Châu, diễn viên Hồng Thanh, “hotgirl trứng rán” Trần Thanh Tâm, người mẫu Andrea (An Tây), các hoa hậu doanh nhân, nữ hoàng sắc đẹp…


“Hotgirl trứng rán” Trần Thanh Tâm xuất hiện nổi bật với thiết kế độc đáo.


Diễn viên Hồng Thanh cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ.


Sự kiện còn có sự tham dự của người mẫu Andrea.

Nói về cuộc thi lần này, BTC cho biết điều kiện để các chị em tham gia là 18 – 59 tuổi không cần quá xinh đẹp. Vì đây không phải cuộc thi người đẹp mà thi chỉ số IQ và sức ảnh hưởng cộng đồng. Cuộc thi sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 2/2023.

Các nghệ sĩ tỏ ra hào hứng về một cuộc thi tổ chức theo hình thức mới mẻ và đối tượng tham gia ở nhiều độ tuổi khác nhau nhằm tôn vinh trí tuệ và tài năng của những người phụ nữ ở thời đại 4.0. Nhan sắc là một phần quan trọng nhưng không phải là tất cả để đưa đến con đường thành công. Đó là những yếu tố mà cuộc thi lần này đang tìm kiếm và hướng đến một giá trị hoàn mỹ của người phụ nữ.