GIẢI TRÍ

Dàn TikToker đình đám oanh tạc 'Cười xuyên Việt 2022'

Thanh Toàn • 17-12-2022 • Lượt xem: 881
Dàn TikToker đình đám oanh tạc 'Cười xuyên Việt 2022'

Là chương trình tìm kiếm tài năng hài được trình làng vào năm 2015, 'Cười xuyên Việt' luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả nhờ format hấp dẫn, đầu tư chỉn chu cùng những tiểu phẩm hài chất lượng. Tạo tiếng vang lớn, các phần thi của chương trình hiện nay vẫn còn được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Xem thêm: 

Dàn quán quân 'Cười xuyên Việt' giờ ra sao? 

Chuyện ít biết về quán quân 'Cười xuyên Việt 2020'

Luôn được trông đợi qua từng mùa phát sóng, năm 2022 đánh dấu màn tái xuất của "Cười xuyên Việt" sau 2 năm vắng bóng. Chương trình hứa hẹn sẽ làm hài lòng sự chờ đợi của người hâm mộ với sự đầu tư gấp bội về dàn dựng, chất lượng kịch bản, bộ ban giám khảo giàu kinh nghiệm và top 15 được chọn lọc. Hơn nữa, chương trình còn đặc biệt có sự thay đổi so với những năm trước với sự góp mặt của 6 đội trưởng được chia thành 3 cặp trong vai trò chiêu mộ và hỗ trợ các thí sinh. 


Dàn giám khảo "gạo cội" ngồi ghế nóng "Cười xuyên Việt 2022" bao gồm nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Kiều Oanh và "kiều nữ làng hài" Nam Thư.

Với sự trở lại của "Cười xuyên Việt 2022", nghệ sĩ Kiều Oanh bày tỏ sự vui mừng vì sau mùa đại dịch. Các nghệ sĩ vẫn còn cơ hội để được phục vụ khán giả và hạnh phúc khi được tiếp tục góp mặt tại mùa giải năm nay. Hơn nữa, nữ nghệ sĩ còn bất ngờ với độ “chịu chơi” của chương trình lần này, bởi sự đầu tư hoành tráng và nội dung mới lạ khi lần đầu có đến 15 thí sinh cùng tham gia khiến cô mong chờ hơn bao giờ hết. 

Nghệ sĩ Minh Nhí hào hứng khi chương trình lên sóng năm nay sau 2 năm “đóng băng”. Đồng thời anh cũng tiết lộ rằng trong top 15 có nhiều học trò của mình. Tuy vậy, nam nghệ sĩ khẳng định rằng sẽ đánh giá công tâm giữa các thí sinh và tuyệt đối không có sự thiên vị. 

Diễn viên Nam Thư cho biết rằng cô luôn chờ đợi sự trở lại của chương trình và vô cùng mong chờ cho sự đổi mới của phiên bản này. Với dàn thí sinh “vừa lạ vừa quen”, đặc biệt có cả những TikToker, “kiều nữ làng hài” bật mí sẽ chấm điểm dựa trên mảng miếng hài, thông điệp truyền tải.

Bên cạnh dàn giám khảo đình đám, chương trình năm nay còn có sự tham gia của dàn TikToker triệu view nổi tiếng gây nhiều sự mong chờ và phấn khích cho khán giả yêu thích chương trình.


TikToker Bé Bãy là “cây cười” cho cả cộng đồng mạng bằng nét “tấu hài” độc nhất vô nhị của mình. Người xem cười không "nhặt được mồm" trước những pha "chửi" cực gắt đậm chất hóm hỉnh, dễ thương của anh.


Nổi tiếng từ những video Vlog và những video nội dung hài hước giải trí trên YouTube, Nguyễn Hải đã gặt hái được khá nhiều thành công, đặc biệt phải kể đến 4.9 triệu lượt followers trên TikTok. Nhờ nét duyên dáng và đầu óc sáng tạo, anh chàng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ khi tham gia "Cười xuyên Việt". 


Huỳnh Nhựt - chàng trai nổi lên từ series về anh chàng shipper và cô bé Như. Anh từng bước đến gần hơn với khán giả bởi “cái duyên” của mình. Thể hiện khả năng diễn xuất, linh hoạt hóa thân nhiều vai một lúc qua những clip TikTok, anh chàng hiện tại đạt được 881.7k followers và 28.4 triệu lượt thích trên kênh.


Hoạt động trên nền tảng TikTok, Tín Nguyễn đã tạo một “ấn ký” của riêng mình bằng giọng cười “khó đỡ” và có “1 0 2”. Bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ thí sinh còn có tài lẻ về mảng vũ đạo, cùng phong thái tự tin và tràn đầy nguồn năng lượng khiến nhiều thí sinh khác phải “e dè”. 


Hải Vót là chàng trai gốc Thái Bình hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi hoạt động năng nổ trên nền tảng TikTok. Phát huy sở trường của mình với biểu cảm phong phú và đa dạng, với sự đầu tư nghiêm túc, anh chàng đã thu về 1.5 triệu lượt followers trên TikTok.

Với dàn 15 thí sinh “hót hòn họt” cùng dàn giám khảo chuyên môn, 3 cặp đội trưởng “chất lừ” hứa hẹn sẽ khiến sự trở lại của "Cười xuyên Việt" gấp đôi bùng nổ, gấp ba tiếng cười và gấp bốn những thông điệp nhân văn.

Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.