GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân khoe sắc vóc 'bỏng mắt' trước giờ chung kết Miss Supranational 2023

Phong Du • 15-07-2023 • Lượt xem: 367
Đặng Thanh Ngân khoe sắc vóc 'bỏng mắt' trước giờ chung kết Miss Supranational 2023

Chỉ còn vài giờ nữa, 20h Ba Lan ngày 14 tháng 7 chung kết (tức 1h sáng ngày 15/07, theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan. Đặng Thanh Ngân chia sẻ, tuy khá hồi hộp, nhưng cô đã sẵn sàng cho đêm chung kết với quyết tâm cao nhất.


Trước giờ chung kết, ekip của Đặng Thanh Ngân đã tung bộ ảnh bikini khoe sắc vóc bỏng mắt, bộ ảnh đã cho thấy rõ rệt nhất sự thay đổi của đại diện Việt Nam sau quá trình luyện tập không ngừng. 


Sau 2 tháng tập luyện để siết body, tập các kỹ năng chụp hình, catwalk cùng các kỹ năng mềm khác, sắc vóc của Đặng Thanh Ngân có những thay đổi ngoạn mục. Ngoài việc đã giảm 5kg thì cơ thể cô săn chắc, gợi cảm và mạnh mẽ hơn, những bước đi cũng uyển chuyển, cuốn hút hơn.


Đặng Thanh Ngân cho biết, quá trình luyện tập tuy không dài nhưng tích cực đã giúp cô có những sự chuyển hoá đặc biệt từ tinh thần đến cơ thể, nhờ đó cô luôn tràn đầy nhiệt lượng khi bước vào đấu trường Miss Supranational 2023 và sẵn sàng cho đêm chung kết.


Vừa qua, Đặng Thanh Ngân cùng đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã thẳng thắn lên tiếng về việc bị "bạo lực mạng" khi tham dự Miss Supranational 2023. Việc bị bạo lực mạng này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý, sự tự tin của cô trong quá trình dự thi.


Chỉ còn ít giờ nữa sẽ bước vào Chung kết, Đặng Thanh Ngân bày tỏ, cô mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nước nhà để có thể có được những may mắn trên sân khấu. Trước đó, Đặng Thanh Ngân đã chia sẻ, cô tự hào là đại diện Việt Nam và quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo trong đêm chung kết Miss Supranational 2023.