GIẢI TRÍ

Đặng Thanh Ngân 'sáng bừng' giữa dàn thí sinh 'Miss Supranational 2023'

Quốc Hiển • 05-07-2023 • Lượt xem: 8438
Đặng Thanh Ngân 'sáng bừng' giữa dàn thí sinh 'Miss Supranational 2023'

Sau khi sang BaLan, Đặng Thanh Ngân đã chính thức bước vào lịch trình hoạt động dày đặc của cuộc thi 'Miss Supranational 2023'. Cuộc thi năm nay có 68 thí sinh tham gia với rất nhiều đối thủ nổi bật, 'đáng gờm'.

Xem thêm: 

Ngập tràn sắc đen quyến rũ tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 

Hoa hậu Thanh Thủy xinh đẹp rạng ngời đón tuổi 21

Đặng Thanh Ngân cho biết, ngay khi đến Ba Lan, cô đã cùng các thí sinh liên tục tham gia các hoạt động như buổi mở màn giới thiệu bản thân và nhận sash của "Miss Supranational 2023", các buổi chụp hình, tham quan các di tích, thắng cảnh nổi tiếng của địa phương để tìm hiểu, trải nghiệm vẻ đẹp văn hoá… Đây là lần đầu tới Ba Lan, đại diện Việt Nam chia sẻ, cô rất thích vẻ đẹp bình yên, thời tiết dễ chịu của mảnh đất này, mỗi khung cảnh đều đem đến cho cô nhiều thật nhiều cảm xúc. 


Lần đầu tiên đến Ba Lan, Miss Supranational Vietnam 2023 thích thú với thời tiết dễ chịu của mảnh đất này.


Người đẹp Việt Nam khoe sắc rạng rỡ bên cạnh các đại diện khác.

Đặng Thanh Ngân cũng chia sẻ, cô đến với "Miss Supranational 2023" khá thuận lợi, các thí sinh đều rất hoà đồng, thân thiện nên giúp cô nhanh chóng hoà nhập và tạo được những thiện cảm tốt với bạn bè. 


Cô nàng là một trong những thí sinh hoà đồng, luôn tích cực, năng nổ trong các hoạt động của cuộc thi.


Đại diện Việt Nam chụp ảnh selfie cùng các thí sinh khác.


Nhan sắc và cách phối trang phục của Thanh Ngân khiến fans Việt không khỏi xuýt xoa.

Không chỉ gây ấn tượng là một trong những thí sinh hoà đồng, luôn tích cực, giàu nhiệt huyết trong các hoạt động, người đẹp còn ghi điểm bởi nhan sắc sáng bừng giữa dàn thí sinh. Cô cũng rất khéo chọn các trang phục cho mình để luôn xinh đẹp, thanh lịch trong các hoạt động trải nghiệm văn hoá, gợi cảm, quyến rũ trong các hoạt động khác của cuộc thi. Gu thời trang thanh lịch của Đặng Thanh Ngân được chính các thí sinh cũng như cộng đồng mạng đánh giá cao. Cô nói, mình sẽ nỗ lực tốt nhất để luôn thể hiện tốt trong các hoạt động của cuộc thi, sẵn sàng cho các phần thi chính. 


Mặc dù trong lịch trình hoạt động dày đặc của cuộc thi nhưng Thanh Ngân luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.


Người đẹp đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng cùng sắc vóc sáng bừng.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng: 55kg, chỉ số ba vòng “vàng” lần lượt là 85-60-95cm. Cô là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars 2018”. Cô từng học Đại học Cần Thơ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên cô tạm gác lại sự nghiệp học hành.