THỂ THAO

Đánh bại Fulham, Man United vào bán kết Cup FA 2023

Hoàng Sơn • 20-03-2023 • Lượt xem: 288
Đánh bại Fulham, Man United vào bán kết Cup FA 2023

Rạng sáng ngày 20/3, Man United đã có chiến thắng 3-1 trước Fulham để giành quyền vào vòng bán kết Cup FA 2023.

Xem thêm:

Man City đè bẹp Leipzig trong ngày Erling Haaland ghi 5 bàn

Uzbekistan và Iraq tranh chức vô địch tại VCK U.20 châu Á

Thể thao hôm nay: CLB Thanh Hóa đền 4 tỷ đồng cho ngoại binh Jelic; Campuchia chốt 37 môn thi đấu tại SEA Games 32

Tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford tại tứ kết FA Cup, Man United dù được đánh giá cao hơn nhưng lại tỏ ra vô cùng bế tắc ở hiệp đấu đầu tiên. Cơ hội đáng chú ý nhất của “Qủy Đỏ” tình huống dứt điểm của Sabitzer ở phút 40 nhưng không thể hạ gục được thủ thành Leno bên phía Fulham. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đội khách Fulham bất ngờ chơi tăng tốc. Điều này khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà trở nên khá bối rối. Để rồi sau nhiều tình huống bỏ lỡ, Fulham đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 50, sau tình huống dàn xếp đá phạt góc, Mitrovic đá nối cận thành bằng chân trái, mở tỉ số 1-0 cho Fulham.


Trong trận đấu này, trọng tài đã rút 3 thẻ đỏ dành cho bên phía Fulham

Nhận bàn thua, HLV  Erik Ten Hag buộc tung Antony vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70 khi cầu thủ mới vào sân Antony có pha bứt tốc rồi chuyền cho Sancho. Tiền đạo người Anh vượt qua Leno rồi đá vào khung thành trống để rồi Willian đã dùng tay cản phá bóng. Để rồi trọng tài ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ này.

Chưa dừng lại ở đó, đội khách còn gặp thêm bất lợi khi Mitrovic và HLV Marco Silva cũng phải nhận thẻ đỏ chỉ vài phút sau đó vì lỗi phản ứng. Sau đó, trên chấm phạt đền, Bruno Fernandes đã thực hiện thành công để cân bằng tỉ số 1-1 cho đội nhà.

Bàn thắng giúp Man United thi đấu trở nên hưng phấn hơn khi 2 phút sau, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Luke Shaw bứt tốc bên cánh trái trước khi căng ngang dọn cỗ để Sabitzer đánh gót tinh tế, khiến thủ môn đội bạn phải bất lực.

Những phút bù giờ cuối cùng, Man United có thêm bàn thắng thứ 3. Người khi bàn tiếp tục là Bruno Fernandes khi cầu thủ người Bồ Đào Nha tung cú đá “cháy lưới” bên phía Fulham.


Bruno Fernandes tỏa sáng khi lập cú đúp trong rận đấu này

Với chiến thắng này, Man United đã giành quyền vào vòng bán kết Cup FA. Đối thủ của họ sẽ là Brighton. Trận đấu diễn ra trên sân Wembley vào ngày 22/4.