GIẢI TRÍ

Điểm lại những hoạt động nổi bật trong sự nghiệp của Quang Đăng năm 2020

Châu Châu • 25-01-2021 • Lượt xem: 2609
Điểm lại những hoạt động nổi bật trong sự nghiệp của Quang Đăng năm 2020

Năm 2020, Quang Đăng là một trong những nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công và hoạt động sôi nổi nhất showbiz Việt. Không chỉ thực hiện được mong ước khai trương studio hoành tráng mà còn gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt với “vũ điệu rửa tay", Quang Đăng “bội thu giải thưởng" cùng team Ghen cô-vy trong các lễ trao giải lớn dịp cuối năm.

Anh hiện là gương mặt được nhiều nghệ sĩ “chọn mặt gửi vàng" để đồng hành trong các sản phẩm âm nhạc. Có thể kể đến những màn hợp tác để lại dấu ấn trong lòng khán giả như: “vũ điệu ngu ngốc" (Em không sai, chúng ta sai), "Ăn sáng nha", "Chi Pu's Greatest Show", "Love Note", "Cô gái vàng", "Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay", "Thế thái", "Shh! Chỉ ta biết thôi", "Người ơi người ở đừng về", "Vì anh là gu chị", "Anh luôn là lý do",... Việc chiếm trọn niềm tin của nhiều nghệ sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, ERIK, Đức Phúc, Chi Pu,... là sự công nhận rõ nét nhất cho tài năng cũng như mức độ lan tỏa mà Quang Đăng sở hữu.


Vũ công Quang Đăng

Trong từng sự kết hợp, nam vũ công đều đặt cho mình nhiều trăn trở để luôn sáng tạo ra những điều mới mẻ đồng thời khai thác triệt để được khả năng vũ đạo tiềm ẩn của những đồng nghiệp. Chính vì sự tâm huyết đó nên các sản phẩm “cộp mác" Quang Đăng đều được các khán giả dành nhiều tình cảm và có độ phủ sóng cao. Đơn cử như vũ đạo anh sáng tạo cho ca khúc "Love Note" của Binz và MIN đã mang về cho Quang Đăng giải thưởng MAMA danh giá. 

Bên cạnh đó, Quang Đăng cùng team “Ghen Cô Vy" Khắc Hưng, ERIK và MIN cũng “ẵm trọn" loạt giải thưởng lớn ý nghĩa như “Giải nhất cho hạng mục bài hát/MV cổ động” trong lễ trao giải cuộc bình chọn tuyên truyền phòng chống dịch COVID - 19 "Việt Nam những ngày không quên", “Hashtag Of The Year” tại TikTok Awards, “Dự án truyền cảm hứng" tại “Ngôi sao của năm". 

Chiến dịch Ghen cô-vy bao gồm bài hát “Ghen cô-vy” bản tiếng Việt, tiếng Anh, thử thách vũ điệu rửa tay là một chiến dịch truyền thông phòng chống dịch COVID-19 của Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (NIOEH) thuộc Bộ Y Tế. Trong năm 2020 với thành công của Vũ điệu rửa tay, cái tên Quang Đăng đã nổi tiếng khắp toàn cầu, trở thành một trong những gương mặt trẻ truyền cảm hứng được nhiều người chú ý.

Quang Đăng là một trong số ít nghệ sĩ Việt được các tổ chức lớn như UNICEF, WHO, ALIVE&THRIVE, CHANGES,...  tin tưởng để truyền đi nhiều thông điệp tích cực đến với mọi người trong năm qua. Không chỉ sáng tạo ra các vũ đạo, anh còn hăng hái thực hiện các công tác thiện nguyện, đến tận những nơi khó khăn để giúp đỡ mọi người. Với việc nhận những giải thưởng ý nghĩa trong thời gian vừa qua là nguồn động viên lớn để Quang Đăng tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng trong những năm tiếp theo.