GIẢI TRÍ

Điều gì giúp đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022?

Hoài Nhung • 17-10-2022 • Lượt xem: 585
Điều gì giúp đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022?

Xuất sắc vượt qua 70 đối thủ đăng quang "Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022", Lê Nguyễn Bảo Ngọc được đánh giá là người đáp ứng được mọi tiêu chí, sẵn sàng cho một hành trình đương nhiệm rực rỡ.

Từ khi giành thành tích "Á hậu 1 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022", Lê Nguyễn Bảo Ngọc luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng thành tích học tập "khủng", Bảo Ngọc là người đẹp đầu tiên trong top 3 được "xuất ngoại".

Ngay từ những ngày đầu công bố đại diện Việt Nam, Á hậu Miss World Vietnam 2022 được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miệng "Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa 2022". 


Nhan sắc ấn tượng của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Chiều cao nổi bật cùng khả năng ứng xử "nuốt mic"

Ngay từ những ngày đầu gia nhập đường đua nhan sắc Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, không kém phần cuốn hút. Nàng á hậu ghi điểm với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm, cơ bụng săn chắc cùng số đo hình thể 87-63-98 cm. Điểm đặc biệt cũng được xem là lợi thế của Bảo Ngọc khi đứng cùng các người đẹp khác chính là chiều cao nổi bật 1m85.


Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng 1m85. 

Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút, Tân hoa hậu Liên lục địa còn khiến khán giả thích thú bởi khả năng ứng xử thông minh, ngắn gọn và đầy thuyết phục. Ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2022, đại diện Việt Nam đem về niềm tự hào cho người hâm mộ nước nhà khi có phần trả lời ấn tượng cho câu hỏi Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?


Khả năng ứng xử "nuốt mic" giúp Bảo Ngọc ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng ban giám khảo và người hâm mộ. 

Nàng hậu chia sẻ: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontineltal sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental".

Thông thạo tiếng Anh và tinh thần quyết tâm bền bỉ

Ngoài sắc vóc nổi bật, Á hậu cao nhất Việt Nam còn sở hữu kỹ năng tiếng Anh ấn tượng. Nàng hậu được đánh giá rất thông thạo trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp với các đại diện đến từ nhiều châu lục. Thành thạo tiếng Anh và khéo léo trong giao tiếp được xem là chìa khóa thành công của Bảo Ngọc trong tất cả các phần thi. Người đẹp còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt chứng chỉ IELTS 8.0. 


Tinh thần quyết tâm không ngừng nghỉ giúp Bảo Ngọc tự tin, tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. 

Không những vậy, xuyên suốt cuộc thi, Bảo Ngọc luôn toát lên tinh thần của một chiến binh sẵn sàng làm việc cống hiến trên cương vị của một Tân hoa hậu. Gạt bỏ nhiều ý kiến trái chiều sau mỗi phần thi, Bảo Ngọc luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, quyết tâm tỏa sáng nhất có thể để mang tự hào về cho Việt Nam. Ở Bảo Ngọc luôn hừng hực một tinh thần chiến đấu bền bỉ, không gục ngã. Từ những ngày đầu xuất ngoại, người đẹp sinh năm 2001 đã đặt thành tích cao nhất ở cuộc thi. 


Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ có một hành trình đương nhiệm đáng nhớ.