GIẢI TRÍ

Đinh Phương Như xúc động về thăm trường sau đăng quang 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022'

Thiên Kỳ • 08-11-2022 • Lượt xem: 611
Đinh Phương Như xúc động về thăm trường sau đăng quang 'Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022'

Vừa qua, nàng hậu Đinh Phương Như đã có chuyến trở lại thăm trường Đại học Công nghệ TP.HCM, đây là ngôi trường mà người đẹp đang theo học. Trở về trường trên cương vị Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, cô nàng được rất nhiều thầy cô và sinh viên chào đón vô cùng nồng nhiệt.


Đây là lần đầu tiên Đinh Như Phương trở về trường Đại học Công Nghệ TP.HCM với cương vị Hoa hậu và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ thầy cô và bạn bè. Nàng hậu xúc động khi nhiều thầy cô, bạn bè chào đón cô về thăm trường.


Trong chuyến về thăm trường, Đinh Như Phương đã tham dự lễ phát động cuộc thi "Miss Hutech 2023". Cô nàng là người truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng và động lực để các bạn sinh viên có thêm tự tin tham dự các cuộc thi sắc đẹp.


Khi Như Phương đi thi nhan sắc, cô được thầy cô, bạn bè ủng hộ nhiều về mặt tinh thần. Tiến sĩ Kiều Tuân- Bí thư Đảng ủy, thường trực hội đồng trường trao bằng khen cho cô nàng, khen cô chăm ngoan, hòa đồng, tích cực tham gia hoạt động tập thể. 


Bên cạnh đó, Tân hoa hậu Đinh Như Phương cũng gửi lời cảm ơn và lời hứa với thầy cô và nhà trường: “Phương nhất định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và hoàn thành tốt việc học, trở thành con ngoan trò giỏi”. Cô nàng đang theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Cộng nghệ TP.HCM. Người đẹp hứa sẽ hoàn thành tốt việc học, song song hoạt động nghệ thuật và xã hội.


Nàng hậu chia sẻ nhiều về cuộc sống tại Quảng Bình cùng với sinh viên trong buổi gặp gỡ, những vất vả trong quá khứ làm động lực vươn lên, truyền cảm hứng sống tới mọi người. “Khi trở thành sinh viên, để nuôi được mình lớn như thế này và có tiền ăn học, bố mẹ đã phải đổ mồ hôi vất vả thế nào. Phương cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi lớn Phương trưởng thành như hôm nay", cô xúc động chia sẻ trong buổi gặp gỡ giao lưu với các tân sinh viên.


Đinh Như Phương sinh ra và lớn lên tại thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Trước đó sau khi đăng quang "Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022", Như Phương đã trở về quê tại Quảng Bình để thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội trong sự chào đón, chúc mừng của đông đảo người dân.


Người đẹp Như Phương cao 1,75m cùng với số đo 3 vòng 91-62-96. Trong đêm chung kết, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ ở phần thi ứng xử top 5. Nàng hậu đã vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022" và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng bên cạnh giải thưởng phụ Người đẹp hình thể.