Phim

Đinh Tuấn Anh và Nam Trương vào vòng bán kết Sing My Song 2018

Thúy Hiền • 02-04-2018 • Lượt xem: 820
Đinh Tuấn Anh và Nam Trương vào vòng bán kết Sing My Song 2018

Tối 1.4,  tập đầu tiên vòng đấu gay cấn nhất của Sing My Song - vòng Trại sáng tác - đã được phát sóng. Đinh Tuấn Anh và Nam Trương là hai thí sinh được đi tiếp đến vòng bán kết, trong số bốn thí sinh của đội của huấn luyện viên (HLV) Hồ Hoài Anh đã trình diễn tác phẩm của mình được sáng tác trong 24 giờ.   

Sau 4 tập của vòng đầu tiên, các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Sing My Song đã ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả. Các thí sinh của đội HLV Hồ Hoài Anh là những người đầu tiên thể hiện mình ở vòng 2 Trại sáng tác. HLV Hồ Hoài Anh đưa ra cho mỗi thí sinh một đề tài khác nhau để hoàn thành ca khúc trong 24 giờ. Sau khi các thi sinh được chọn cặp, đấu loại trực tiếp, bốn thí sinh được Hồ Hoài Anh chọn trình diễn là Shin Hồng Vịnh với chủ đề "Quốc tế", Bùi Lan Hương với chủ đề "Gợi cảm", Đinh Tuấn Anh với chủ đề "Xã hội", và Nam Trương với chủ đề "Tình yêu". 

Bốn thí sinh của đội HLV Hồ Hoài Anh: Nam Trương, Shin Hồng Vịnh, Bùi Lan Hương, Đinh Tuấn Anh

Tại vòng đầu tiên, Đinh Tuấn Anh là chàng trai đã làm nên "sóng gió" của sân khấu Sing My Song với ca khúc Bão. Ở vòng này, trong vòng 24 giờ, anh đã giới thiệu đến các HLV và khán giả ca khúc Sao tôi vào đây - nói về những người  phạm nhân trong nhà tù với góc nhìn đầy tính nhân văn. Một không gian u tối và những ca từ gai góc cùng giọng hát rock mạnh mẽ một lần nữa đã giúp Tuấn Anh tạo ấn tượng tại chương trình. HLV Hồ Hoài Anh dùng từ "dị"  để nói về cậu học trò trong đội mình. HLV Đức Trí dành lời khen cho Tuấn Anh vì đã dấn thân vào dòng nhạc gai góc, không dễ nghe. HLV Lê Minh Sơn thì đánh giá đây là một ca khúc tốt về chất liệu âm nhạc cả phần trình diễn, nhưng anh chỉ tiếc là lời bài hát chưa giải quyết được vấn đề mà anh mong muốn. Đinh Tuấn Anh đã nhận được 19/21 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

Nam Trương (Andiez) là thí sinh đã dành được điểm tuyệt đối 21/21 từ Hội đồng giám khảo chuyên môn dành cho ca khúc Tình yêu của anh. Với chủ đề "Tình yêu", HLV Hồ Hoài Anh đã "hào phóng" mời luôn bạn gái của Nam Anh đến trại sáng tác để thêm động lực cho chàng thí sinh này. Ca khúc gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Nam Anh đã trình diễn không nhờ kỹ thuật mà chính cảm xúc đã giúp anh chiếm được cảm tình của mọi người. Tuy nhiên, tình yêu là đề tài muôn thuở và có quá nhiều bài hát nổi tiếng. Vì vậy, dù đạt điểm tuyệt đối, có lẽ Tình yêu của anh khó vượt ra khỏi khuôn khổ cuộc chơi Sing My Song để "làm mưa làm gió"  trong thị trường âm nhạc.

Hai cô gái của Sing My Song đêm hôm qua là Shin Hồng Vịnh và Bùi Lan Hương đã mang lại một khí thế hừng hực trên sân khấu. Shin Hồng Vinh với ca khúc Vui thôi, đừng vui quá,  (câu nói đang được giới trẻ sử dụng rộng rãi hiện nay trên mạng xã hội) để viết tình yêu. Cô đã kết hợp nhạc điện tử với trống mang đến giai điệu trẻ trung, hiện đại, gần gũi của giới trẻ. Còn Bùi Lan Hương với Bùa mê trong giai điệu và ca từ đầy ma mị đã tạo không luồng gió mới khá thú vị trên sân chơi âm nhạc này. Tuy nhiên, hai cô gái của đội Hồ Hoài Anh đã dừng lại để nhường bước cho Đinh Tuấn Anh và Nam Trương đi tiếp vào vòng trong.