GIẢI TRÍ

Độ 'nặng ký' của Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại 'Miss Grand Vietnam 2022'

Thanh Tình • 23-08-2022 • Lượt xem: 729
Độ 'nặng ký' của Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại 'Miss Grand Vietnam 2022'

Mới đây, cộng đồng mạng và những người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đã có một phen bất ngờ khi Chế Nguyễn Quỳnh Châu thông báo chính thức tham gia 'Miss Grand Vietnam 2022'. Với những thành tích đã đạt được cùng kinh nghiệm dày dặn, người đẹp đến từ Lâm Đồng hiện đang được xem là thí sinh vô cùng 'nặng ký' tại 'chiến trường' sắc đẹp này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được biết đến khi tham dự chương trình "Project Runway Vietnam 2014" cùng NTK Lý Giám Tiền. Sau đó, cô nàng tiếp tục thử sức mình tại Vietnam's Next Top Model 2014 và được khán giả yêu thích nhiều hơn. Mặc dù dừng lại ở top 9 và đã từng nhận được những lời nhận xét rằng bản thân cô không phù hợp với giới người mẫu, Quỳnh Châu vẫn luôn cố gắng thay đổi và hoàn thiện bản thân hàng ngày.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã để lại những ấn tượng về sự tự tin và mạnh mẽ của mình trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2014.

Sỡ hữu chiều cao 1m75 cùng tỉ lệ hình thể khá chuẩn. Người đẹp quê Lâm Đồng luôn để ý đến việc chăm sóc và phát triển vóc dáng của mình. Sau khi được biết đến nhiều hơn, cơ hội và sự nghiệp của Quỳnh Châu ngày càng đi lên. Cô nàng ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn kiến thức, cái tên Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành một tên tuổi lớn trong giới người mẫu thời trang, thường xuyên xuất hiện tại những show trình diễn lớn, đánh bật những nhận xét trái chiều về việc cô không phù hợp để trở thành người mẫu ngày trước.


Nhan sắc và vóc dáng quyến rũ đầy "nóng bỏng" của Quỳnh Châu hiện giờ khi chuẩn bị tham dự "Miss Grand Vietnam 2022".

Sau khi dừng lại tại Vietnam's Next Top Model 2014, người đẹp sinh năm 1994 tiếp tục tham gia một số cuộc thi người mẫu - nhan sắc khác và đạt nhiều thành tích nổi bật như top 100 "Miss Teen 2011", giải Ấn tượng cuộc thi "F-Idol 2013", quán quân "Vietnam Fashion Icon 2014", top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015", top 5 "Hoa khôi Áo dài 2016". Bên cạnh công việc làm người mẫu, Quỳnh Châu còn tham gia nhiều lĩnh vực giải trí khác như: đóng quảng cáo, tham gia gameshow, làm MC song ngữ, đóng phim,...


Có thể nói, Quỳnh Châu xứng đáng nằm trong top các người đẹp đa năng nhất của Việt Nam.

Với quá khứ đã từng "chinh chiến" qua rất nhiều cuộc thi nhan sắc, trình diễn tại rất nhiều show diễn thời trang trong, ngoài nước cùng với kinh nghiệm khi tham gia rất nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau trong những năm gần đây. Chế Nguyễn Quỳnh Châu chắc chắn sỡ hữu kỹ năng trình diễn cùng khả năng thích nghi, ứng biến khiến các thí sinh tham dự "Miss Grand Vietnam" năm nay sẽ phải nể phục và "run sợ" một phần. 


Người đẹp đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh đó, Quỳnh Châu còn trình diễn tại rất nhiều show thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, khẳng định kinh nghiệm cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình.


Tính đến nay, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là thí sinh sở hữu profile "khủng" nhất nhì trong các người đẹp đăng ký tham dự "Miss Grand Vietnam 2022".

Ngoại ngữ cũng sẽ là một thế mạnh của Quỳnh Châu tại Miss Grand Vietnam năm nay. Được biết, Quỳnh Châu đang là nữ MC song ngữ đắt show trong Vbiz hiện nay, cô cũng từng tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế chuyên nghiệp. Vì thế, những thử thách hoặc trả lời ứng xử bằng ngoại ngữ trong cuộc thi chắc sẽ không làm khó được cô nàng. 


Quỳnh Châu mong muốn có thể "quẩy đục nước" tại Miss Grand Vietnam năm nay và sau đó là tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bên cạnh sắc đẹp, vóc dáng và kiến thức đều thuộc dạng "khủng", cô nàng còn chứng minh bản thân có rất nhiều tài năng khác khiến người hâm mộ sắc đẹp "trầm trồ". Ngoài khả năng catwalk của một người mẫu, cô còn có nhiều tài lẻ khác như ca hát, diễn xuất. Quỳnh Châu đã từng đoạt giải 2 Tiếng hát chim Sơn ca, góp mặt trong rất nhiều bộ phim, gần đây nhất là 2 dự án phim rất thành công "Cây táo nở hoa" và "Bố già". Người đẹp còn tham gia rất nhiều gameshow như: Ca sĩ bí ẩn, Thử thách bất ngờ, Nhanh như chớp,...


Cô nàng "quậy banh nóc" trong gameshow Nhanh như chớp.

Quỳnh Châu tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh "Bố già"

Với phong độ, nhan sắc cũng như kinh nghiệm mà Quỳnh Châu đang sỡ hữu. Người đẹp đến từ Lâm Đồng được nhận định sẽ lọt vào sâu hoặc có thể là ứng viên "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu. Hiện nay, cô nàng đang tích cực rèn luyện hình thể và nâng cấp bản thân để chuẩn bị "chinh chiến". Hãy cùng chờ đợi hành trình chinh phục "chiến trường" sắc đẹp "Miss Grand Vietnam 2022" của Chế Nguyễn Quỳnh Châu sắp tới.