GIẢI TRÍ

Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023

Quốc Hiển • 04-09-2023 • Lượt xem: 750
Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023

Đêm chung kết Hoa hậu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Thủ đô Hà Nội. Doanh nhân Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Bùi Thị Sao Mai đoạt Á hậu 1, Hoàng Hải Yến đoạt Á hậu 2, Quách Thị Thân đoạt Á hậu 3 và Nguyễn Thị Thu Huệ đoạt Á hậu 4. 

Xem thêm: 

Thùy Tiên vừa làm nông dân, vừa đi gặp Chủ tịch nước trong ngày đặc biệt 

Nam Em ‘úp mở’ chuyện tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc?

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp đầy gay cấn tại Hà Nội, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.


Dàn người đẹp tranh vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.


Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh đảm nhận vai trò Trưởng BTC.

Từ những người đẹp rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 20 nhan sắc Việt đã có màn "lột xác" ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

Sau phần công bố kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ, Top 5 thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK đã được gọi tên để tiếp tục bước tiếp vào phần thi ứng xử. Top 5 chung cuộc được gọi tên gồm các người đẹp: Bùi Thị Sao Mai, Đoàn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Minh Huệ, Quách Thị Thân và Hoàng Hải Yến.

Sau phần thi ứng xử, trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 với chiếc vương miện danh giá đã chính thức thuộc về người đẹp đến từ Hải Phòng - Đoàn Thị Thu Hằng. Không chỉ giành ngôi vị cao nhất, cô còn đoạt giải phụ “Người đẹp có gương mặt khả ái”. 


Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.


Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Sao Mai sinh năm 1996, đến từ Hòa Bình, hiện đang là giáo viên tại Hà Nội. 


Á hậu 2 được trao cho Hoàng Hải Yến đến từ Thái Nguyên, cô còn dành giải phụ “Người đẹp trình diễn hay nhất”.


Quách Thị Thân sinh năm 1992, đến từ Thanh Hóa đã giành ngôi vị Á hậu 3


Vị trí Á hậu 4 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Minh Huệ đến từ Hà Nội. 

Ngay từ vòng sơ khảo, Đoàn Thị Thu Hằng đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m7, số đo ba vòng 87-62-95cm.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, với phong độ ổn định qua nhiều phần trình diễn, Đoàn Thị Thu Hằng là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất đêm thi. Người đẹp đến từ Hải Phòng đã chứng tỏ và thuyết phục được BGK và khán giả bằng tất cả kỹ năng, bản lĩnh và sức hút của mình. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Đoàn Thị Thu Hằng sinh năm 1985, hiện đang là doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực hoa quả, các loại hạt nhập khẩu tại Hải Phòng.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cô hiểu và trân trọng từng giây phút muốn làm những việc ý nghĩa, truyền năng lượng, cảm hứng cho mọi người.

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thu Hằng còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Với một trái tim đầy tình yêu thương, cô luôn luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, san sẻ với những mảnh đời bất hạnh, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Top 5 Hoa Hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 rạng rỡ trong đêm chung kết.


Tân hoa hậu đã có những bước đi đầu tiên, khởi đầu cho một hành trình mới với sứ mệnh cao cả.

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 1 năm của mình ở cấp độ quốc gia. Cùng với danh hiệu Hoa hậu Đoàn Thị Thu Hằng sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế tại cuộc thi "Mrs Grand International 2023" tại Myanmar.