GIẢI TRÍ

Đoàn Thiên Ân: Từ nạn nhân của miệt thị ngoại hình đến Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Hoài Nhung • 02-10-2022 • Lượt xem: 1141
Đoàn Thiên Ân: Từ nạn nhân của miệt thị ngoại hình đến Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Xuất sắc vượt qua 49 thí sinh đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, ít ai biết rằng Đặng Thiên Ân từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình vì nặng 75 kg. 


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử ấn tượng, thí sinh Đoàn Thiên Ân "hạ gục" 49 đối thủ, giành chiếc vương miện "Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022". 


Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam gây bất ngờ khi chiến thắng tại cuộc thi. Bởi xuyên suốt các phần thi của đấu trường nhan sắc này, người đẹp sinh năm 2000 chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 


Người đẹp đến từ Long An sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ với chiều cao nổi trội 1m75 cùng số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98. Nhiều người nhận xét tuy có gương mặt sáng sân khấu cùng khả năng thuyết trình tốt nhưng nàng hậu còn khá hạn chế về kỹ năng trình diễn, catwalk.


Ít ai biết rằng ể sở hữu vóc dáng lý tưởng như hiện tại, Đoàn Thiên Ân đã cật lực tập luyện hình thể, quyết tâm giảm cân và thực hiện chế độ ăn uống khoa học. 

Ai nấy đều bất ngờ trước hình ảnh "lột xác" của một Thiên Ân từng nặng 75 kg.  


Nữ sinh Trường đại học Công nghiệp TP.HCM tiết lộ cô từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Lúc đó, cô cảm thấy khá tự ti về vóc dáng của mình. Vượt lên trên những lời dèm pha cùng mong muốn được sải bước trên sàn diễn quá lớn nên cô quyết tâm "cách mạng hình ảnh". Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, chỉ trong khoảng 4 tháng, cô đã giảm 15kg. 


Sau khi "giảm cân thành công", Thiên Ân cảm thấy hài lòng và tự tin hơn để bắt đầu bước vào nghệ thuật. Thêm vào đó, nàng hậu là một trong những người mẫu được "chọn mặt gửi vàng" tại các show trình diễn thời trang trong nước.


"Do giảm cân nhanh quá tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị "body shaming" - hãy yêu bản thân", Thiên Ân gửi lời động viên đến công chúng. 


Với chiến thắng đầy thuyết phục, Thiên Ân chính thức trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2022. Được biết, người đẹp chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia dự thi, tính từ thời điểm đăng quang.


Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Trước khi đoạt vương miện cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân từng đăng quang giải nhất Nữ sinh Áo dài 2018.