GIẢI TRÍ

[ĐỘC QUYỀN]: Hải Triều nói gì khi Nguyên Thảo tham gia thi 'Miss Grand Vietnam 2022'?

Gia Hân • 22-08-2022 • Lượt xem: 3777
[ĐỘC QUYỀN]: Hải Triều nói gì khi Nguyên Thảo tham gia thi 'Miss Grand Vietnam 2022'?

Hải Triều đã có những chia sẻ sau khi Nguyên Thảo đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2022.

Đường đua Miss Grand Vietnam 2022 trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi diễn viên hài Nguyên Thảo góp mặt trong danh sách thí sinh dự thi. Ngay khi hồ sơ của cô được BTC cuộc thi đăng tải, làng hài Vbiz vui như mở hội. Các đồng nghiệp như BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước,... đều có những phản ứng “khó đỡ”, bắt trend thi hoa hậu “lầy lội” trên trang cá nhân. 


Thông tin Nguyên Thảo thi Miss Grand Vietnam 2022 đã tạo nên một cơn “địa chấn” ở làng hài Vbiz. 

Hải Triều là một trong những đồng nghiệp ủng hộ Nguyên Thảo hết mình trong hành trình sắp tới. Nam diễn viên chia sẻ Nguyên Thảo nên thi và rất xứng đáng thi, hy vọng rằng cô sẽ lọt top. Khi được hỏi Hải Triều sẽ ủng hộ Nguyên Thảo như thế nào, anh nói: “Sẽ ủng hộ Nguyên Thảo bằng cả tấm lòng. Hải Triều và BB Trần có thể chỉ Nguyên Thảo catwalk hoặc những “chiêu trò” để tỏa sáng trên sân khấu”. 


Hải Triều hài hước chia sẻ trên trang cá nhân : "Đừng tưởng chỉ có em lén lút đi thi Miss Grand nha Nguyên Thảo. Tôi cũng đã nộp đơn và hẹn em vòng hô tên, để xem khả năng em tới đâu nhé cô bé ơi!".

Hải Triều cho biết Nguyên Thảo trước khi thi đã hỏi ý kiến anh. “Trước đó Nguyên Thảo nói với Hải Triều là đi thi Miss Grand Vietnam nha. Hải Triều nói đừng có khùng nhưng ai ngờ Nguyên Thảo… khùng thiệt”, nam diễn viên hài hước chia sẻ. 

Hải Triều cũng tiết lộ về dàn cố vấn “cực khủng” của “Ba Lùi” tại Miss Grand Vietnam 2022. Anh cho hay: “Hải Triều sẽ phụ trách make up, Ngọc Phước hỗ trợ Tiếng Anh, BB Trần training catwalk. Nguyên Thảo thi cũng như cả công ty thi, sẽ ủng hộ hết sức mình”. Đến với Miss Grand Vietnam 2022, Nguyên Thảo không chỉ đi một mình mà còn có sự đồng hành của cả công ty. Hải Triều hy vọng Nguyên Thảo có thể đăng quang Hoa hậu: “Hội chị em Nè He có một Hoa hậu thì Hải Triều sẽ không chơi vơi nữa, vì Hải Triều đã là Miss Nè He rồi”. Đặc biệt, Hải Triều tiết lộ mình đang thực hiện một bộ ảnh bikini để đăng lên “chặt” Thảo, chào mừng cô thi Miss Grand Vietnam 2022. 


Nguyên Thảo sẽ được hỗ trợ bởi dàn cố vấn “đặc biệt” này. 

Hải Triều và BB Trần là cặp đôi “nhẵn mặt” với công chúng vì không chỉ có những vai hài duyên dáng trên sân khấu, cặp đôi còn thường xuyên catwalk ở nhiều sàn diễn thời trang lớn. Quán quân "Cười xuyên Việt" Ngọc Phước cũng khiến mọi người trầm trồ khi tiết lộ cô từng là giáo viên dạy Tiếng Anh. Trước sự hậu thuẫn của dàn cố vấn “khủng”, Nguyên Thảo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2022. 


Hải Triều và BB Trần từng nhiều lần xuất hiện “chặt chém” ở những sàn diễn thời trang. 

Nguyên Thảo là một diễn viên hài khá nổi tiếng. Những bộ phim làm nên tên tuổi của cô phải kể đến “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử”, “Dân chơi không sợ con rơi”,.... Đặc biệt, với vai diễn Ba Lùi trong web-drama “Gia đình cục súc”, Nguyên Thảo đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Với sức ảnh hưởng vốn có, cộng đồng mạng tin là Nguyên Thảo sẽ là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi.